Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe Show
Từ ngày 8/11 đến 11/11, Vinacafé đã góp mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 - sự kiện về ngành cà phê lớn nhất châu Á, thu hút khoảng 160.000 lượt người tham dự đến từ 80 quốc gia, bao gồm người tiêu dùng Hàn Quốc, các chuyên gia cà phê và người yêu cà phê trên khắp thế giới...
Theo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.
Trong bốn ngày diễn ra sự kiện, Vinacafé đã mang đến nhiều dấu ấn đậm nét văn hóa cà phê Việt tới cộng đồng người yêu cà phê tại Seoul Cafe Show 2023. Thương hiệu đầu tư về công nghệ sản xuất, từ việc lựa chọn hạt cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao từ nhiều vùng nguyên liệu khác nhau, đến việc áp dụng quy trình rang xay và đóng gói hiện đại, nhằm cho ra đời những dòng cà phê với chất lượng hàng đầu.
Bên cạnh đó, Vinacafé cũng chú trọng nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng, từ đó cho ra mắt các dòng sản phẩm cải tiến, phù hợp với gu thưởng thức của người dân xứ sở kim chi, mong muốn tạo nên bước tiến quan trọng của thương hiệu cà phê Việt 55 năm tuổi trên hành trình đưa các sản phẩm cà phê Việt Nam ra thế giới.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cà phê, sự am hiểu tường tận từng loạt hạt cũng như sở hữu công nghệ sản xuất cà phê tiên tiến, Vinacafé giới thiệu các dòng sản phẩm đậm nét văn hóa Việt nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Hàn. Danh mục sản phẩm mới mẻ, đa dạng từ cà phê hòa tan, cà phê rang xay cho tới viên nén cà phê được trưng bày tại sự kiện gồm Vinacafé Minicup Coffee, Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee, Vinacafé Capsule Coffee...
Vinacafé còn gây ấn tượng bằng hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam khi khách hàng trải nghiệm và thưởng thức cà phê trực tiếp tại gian hàng. Bên cạnh giới thiệu sản phẩm, Vinacafé tặng khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế các tiết mục giao lưu văn hoá ngay tại sự kiện.
Theo đại diện thương hiệu, Vinacafé được người tiêu dùng Hàn Quốc bày tỏ sự yêu thích bởi hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam nhưng vẫn phù hợp với “gu” thưởng thức của người dân xứ sở kim chi.
“Đây cũng là những thành quả của quá trình tìm hiểu, nghiên cứu cà phê để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc - thị trường vốn được biết đến với văn hóa cà phê tinh tế, có sự chọn lọc. Cùng với bề dày lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ, Vinacafé đã và đang nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm để đạt các tiêu chuẩn trong nước, nhằm khẳng định vị thế ‘chuyên gia’ cà phê Việt. Sự có mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 của Vinacafé tại Hàn Quốc cũng là minh chứng cho khởi đầu tích cực của Vinacafé trong việc nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam vươn tới quốc tế”, đại diện Vinacafé chia sẻ.