Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe Show

Lan Anh

24/11/2023, 16:01

Từ ngày 8/11 đến 11/11, Vinacafé đã góp mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 - sự kiện về ngành cà phê lớn nhất châu Á, thu hút khoảng 160.000 lượt người tham dự đến từ 80 quốc gia, bao gồm người tiêu dùng Hàn Quốc, các chuyên gia cà phê và người yêu cà phê trên khắp thế giới...

Không khí nhộn nhịp của gian hàng Vinacafé tại sự kiện (Ảnh: Vinacafé).
Không khí nhộn nhịp của gian hàng Vinacafé tại sự kiện (Ảnh: Vinacafé).

Theo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.

Trong bốn ngày diễn ra sự kiện, Vinacafé đã mang đến nhiều dấu ấn đậm nét văn hóa cà phê Việt tới cộng đồng người yêu cà phê tại Seoul Cafe Show 2023. Thương hiệu đầu tư về công nghệ sản xuất, từ việc lựa chọn hạt cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao từ nhiều vùng nguyên liệu khác nhau, đến việc áp dụng quy trình rang xay và đóng gói hiện đại, nhằm cho ra đời những dòng cà phê với chất lượng hàng đầu.

Bên cạnh đó, Vinacafé cũng chú trọng nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng, từ đó cho ra mắt các dòng sản phẩm cải tiến, phù hợp với gu thưởng thức của người dân xứ sở kim chi, mong muốn tạo nên bước tiến quan trọng của thương hiệu cà phê Việt 55 năm tuổi trên hành trình đưa các sản phẩm cà phê Việt Nam ra thế giới.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cà phê, sự am hiểu tường tận từng loạt hạt cũng như sở hữu công nghệ sản xuất cà phê tiên tiến, Vinacafé giới thiệu các dòng sản phẩm đậm nét văn hóa Việt nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Hàn. Danh mục sản phẩm mới mẻ, đa dạng từ cà phê hòa tan, cà phê rang xay cho tới viên nén cà phê được trưng bày tại sự kiện gồm Vinacafé Minicup Coffee, Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee, Vinacafé Capsule Coffee...

Các bạn trẻ người Hàn thích thú khi trải nghiệm và thưởng thức cà phê tại gian hàng của Vinacafé. Ảnh: Vinacafé.
Các bạn trẻ người Hàn thích thú khi trải nghiệm và thưởng thức cà phê tại gian hàng của Vinacafé. Ảnh: Vinacafé.

Vinacafé còn gây ấn tượng bằng hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam khi khách hàng trải nghiệm và thưởng thức cà phê trực tiếp tại gian hàng. Bên cạnh giới thiệu sản phẩm, Vinacafé tặng khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế các tiết mục giao lưu văn hoá ngay tại sự kiện.

Người Hàn Quốc trải nghiệm Vinacafé tại sự kiện. Ảnh: Vinacafé.
Người Hàn Quốc trải nghiệm Vinacafé tại sự kiện. Ảnh: Vinacafé.

Theo đại diện thương hiệu, Vinacafé được người tiêu dùng Hàn Quốc bày tỏ sự yêu thích bởi hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam nhưng vẫn phù hợp với “gu” thưởng thức của người dân xứ sở kim chi.

“Đây cũng là những thành quả của quá trình tìm hiểu, nghiên cứu cà phê để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc - thị trường vốn được biết đến với văn hóa cà phê tinh tế, có sự chọn lọc. Cùng với bề dày lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ, Vinacafé đã và đang nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm để đạt các tiêu chuẩn trong nước, nhằm khẳng định vị thế ‘chuyên gia’ cà phê Việt. Sự có mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 của Vinacafé tại Hàn Quốc cũng là minh chứng cho khởi đầu tích cực của Vinacafé trong việc nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam vươn tới quốc tế”, đại diện Vinacafé chia sẻ.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy