Trong nhiều năm, các chuyên gia đã lên tiếng về mối nguy hại từ các chất sử dụng trong sản xuất nhựa hiện đại. Những chất này có thể thẩm thấu vào thực phẩm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng...
Chuỗi cà phê Trung Quốc đang có chiến lược mở rộng thị phần nhằm cạnh tranh trực tiếp với các "ông lớn" như Starbucks hay Dutch Bros., đặc biệt trong phân khúc người tiêu dùng trẻ...
Trái cây và hạt sấy khô đã và đang trở thành một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được ưa dùng bởi sự tiện dụng, cung cấp năng lượng vừa đủ và an toàn cho sức khỏe...
Từ 103 cơ sở ăn uống được công bố lần đầu tiên vào năm 2023, đến năm 2024, cẩm nang ẩm thực Michelin Guide đã giới thiệu 164 cơ sở. Con số này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng lên trong lần công bố thứ 3 - năm 2025...
Trong bối cảnh ngành ẩm thực - dịch vụ ăn uống (F&B) đang đối mặt với nhiều biến chuyển về thị hiếu và mô hình phát triển, việc khai thác giá trị văn hóa truyền thống không chỉ là hướng đi độc đáo mà còn là chiến lược phát triển bền vững dài hạn...
Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay, TP.HCM có nhiều hoạt động trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm cấp quốc gia mừng 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Vì thế, lượng khách du lịch tới TP.HCM được dự đoán sẽ tăng gấp 2 - 3 lần...
AI ngày càng thể hiện rõ vai trò quan trọng không thể thiếu trong mọi lĩnh vực, đặc biệt F&B. Việc tích hợp AI trong thế giới ẩm thực đang mang đến những cơ hội chưa từng có cho sự sáng tạo, hiệu quả và cá nhân hóa…