ANTONA – Thương hiệu đồ chơi an toàn cho trẻ được trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017

PV

11/05/2017, 16:17

VnEconomy

VnEconomy

Giám đốc ANTONA vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2017

Trong bối cảnh có tới 90% sản phẩm đồ chơi trên thị trường là đồ chơi Trung Quốc, trong đó có nhiều sản phẩm tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe và sự an toàn của bé thì ANTONA đã mở ra một con được mới, đặt những viên gạch đầu tiên, là nền móng cho ngành đồ chơi AN TOÀN tại Việt Nam, gây dựng nên một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất các sản phẩm đồ chơi an toàn và mang lại những giá trị thiết thực dành cho trẻ.

VnEconomy

Giấy chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do NTD bình chọn năm 2017

Với cách làm riêng của mình, ANTONA đã xây dựng một mô hình sản xuất khép kín từ khâu nghiên cứu thị trường cho tới khi tung ra sản phẩm để đảm bảo giá trị và chất lượng của từng sản phẩm. Các sản phẩm đồ chơi đều được ANTONA Việt hóa bằng cách đưa các nét đẹp trong văn hóa dân tộc vào trong sản phẩm như truyền thống áo dài dân tộc, truyền thống gia đình, các phong tục trong bữa cơm ngày Tết… Đồng thời, ANTONA cũng lựa chọn các bài hát của Việt Nam để lồng vào các sản phẩm của mình như bài: Gia đình nhỏ, hạnh phúc to; Chúc bé ngủ ngon; Mẹ yêu con…

VnEconomy

VnEconomy

Bên cạnh đó, ANTONA cũng là doanh nghiệp TIÊN PHONG trong việc sáng tạo các sản phẩm đồ chơi theo phương pháp giáo dục đào tạo sớm. Các triết lý thiết kế sản phẩm, phương pháp tư duy bằng hình ảnh, ghi nhớ trực quan… đều được đưa vào sản phẩm nhằm giúp bé chủ động hơn trong việc tiếp thu các kiến thức mới và có những giờ chơi thật thú vị.

Để tìm hiểu thêm về ANTONA, bạn có thể truy cập website: www.antona.vn

PV

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy