Năm 2025, mức giá phải thực sự hợp lý. Để vượt qua giai đoạn tăng trưởng chậm lại, các thương hiệu xa xỉ cần phải điều chỉnh chiến lược định giá và phát triển sản phẩm...
Một loạt sản phẩm mới từ các thương hiệu như Versed, Glow Recipe và Rhode Skin cho thấy cách các thương hiệu chú trọng chăm sóc da đang tiếp cận dòng mỹ phẩm trang điểm mà không từ bỏ giá trị cốt lõi của mình...
Bằng một cái tên đầy nghịch lý, “Remember The Future” (Hồi tưởng tương lai), Louis Vuitton đã khẳng định tầm nhìn của dòng thời trang nam mùa Thu - Đông 2025 sẽ hướng tới tương lai, nhưng phải được soi chiếu thông qua lăng kính của lịch sử...