BIC lần thứ 9 được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Vân Anh

11/04/2019, 22:47

Năm 2018, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam tăng trưởng không đạt như kỳ vọng, BIC vẫn ghi nhận những kết quả kinh doanh tích cực và toàn diện

BIC lần thứ 9 được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
BIC lần thứ 9 được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Vừa qua, tại Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự lần thứ 9 được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế. Các doanh nghiệp được vinh danh đều phải có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, có kế hoạch, chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Kể từ khi ra đời, Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam trên toàn quốc, được các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản lý đánh giá cao về giá trị nội dung, ý nghĩa đối với mục tiêu phát triển kinh tế của đất nước. Năm nay, chương trình đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 60 Doanh nghiệp Rồng Vàng và 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Năm 2018, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam tăng trưởng không đạt như kỳ vọng, BIC vẫn ghi nhận những kết quả kinh doanh tích cực và toàn diện. Tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng Công ty mẹ BIC đạt 2.079 tỷ đồng, tăng trưởng 16,7% so với năm 2017, hoàn thành 101,9% kế hoạch năm. Lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt 202,5 tỷ đồng, tăng trưởng 8,6% so với năm ngoái, hoàn thành 106,6% kế hoạch năm.

Với những kết quả kinh doanh tốt và bền vững qua nhiều năm, BIC đã được tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới A.M. Best nâng định hạng năng lực tài chính từ B lên B , định hạng năng lực dài hạn tổ chức phát hành từ "bbb-" lên "bbb".

Bên cạnh danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, năm 2018, BIC cũng được cộng đồng ghi nhận với nhiều giải thưởng uy tín khác như: Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp (theo Vietnam Report), Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp (theo Nhịp cầu Đầu tư), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018 (theo Vietnam Report)…

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy