Bốn cam kết bán hàng của Tôn Hoa Sen

Hằng Anh

01/03/2016, 15:37

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại tôn với mẫu mã, chất lượng khác nhau

Người tiêu dùng nên mua sản phẩm tôn của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường và mua tại các địa điểm bán hàng được nhà sản xuất công bố chính thức, không nên mua hàng hóa không rõ nguồn gốc hoặc có dấu hiệu không rõ ràng đang trôi nổi trên thị trường. 
Người tiêu dùng nên mua sản phẩm tôn của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường và mua tại các địa điểm bán hàng được nhà sản xuất công bố chính thức, không nên mua hàng hóa không rõ nguồn gốc hoặc có dấu hiệu không rõ ràng đang trôi nổi trên thị trường. 

Làm thế nào để mua được tôn thật, tôn chất lượng nhất, tránh mua phải tôn giả, tôn kém chất lượng là vấn đề đặt ra với mỗi người tiêu dùng khi đi lựa chọn tôn cho mái nhà, công trình của mình. Để tự bảo vệ mình khỏi vấn nạn này cũng như tìm đúng sản phẩm chất lượng mong muốn, các chuyên gia cho rằng, cách tốt nhất, khách hàng nên chủ động trở thành “người tiêu dùng thông minh”.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại tôn với mẫu mã, chất lượng khác nhau. Để tránh mua phải hàng tôn giả, tôn nhái, tôn kém chất lượng, người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ nguồn gốc hàng hoá cũng như trang bị cho mình cách nhận biết các hình thức gian lận thương mại đang diễn ra phổ biến trên thị trường hiện nay.

Người tiêu dùng nên mua sản phẩm tôn của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường và mua tại các địa điểm bán hàng được nhà sản xuất công bố chính thức, không nên mua hàng hóa không rõ nguồn gốc hoặc có dấu hiệu không rõ ràng đang trôi nổi trên thị trường. Người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, có uy tín trên thị trường.

Về phía doanh nghiệp, phải có biện pháp tự bảo vệ mình bằng cách minh bạch các thông tin về tiêu chuẩn, chất lượng, sản phẩm, kênh phân phối, giá bán, đồng thời đẩy mạnh quảng bá thông tin sản phẩm tới người tiêu dùng.

Chẳng hạn như, nếu muốn mua sản phẩm Tôn Hoa Sen - một trong những thương hiệu chất lượng và chiếm vị trí số 1 thị trường tôn mạ hiện nay, khách hàng nên đến trực tiếp hệ thống phân phối hơn 190 chi nhánh của tập đoàn Hoa Sen tại các tỉnh thành để đảm bảo chắc chắn mua được hàng chính hãng.

Hiện nay, Hoa Sen đang tiếp tục mở rộng lên 300 chi nhánh trong vòng hai năm tới để đưa sản phẩm chính hãng đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng mà không phải thông qua bất cứ hình thức trung gian nào hoặc không cần lo ngại về các hình thức gian lận thương mại trên thị trường.

Nhằm mang đến những sản phẩm tôn chất lượng cao cùng chế độ hậu mãi tốt, Hoa Sen công bố đã thực hiện 4 cam kết khi bán sản phẩm tôn, bao gồm: “Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”, sẵn sàng đáp ứng kịp thời và linh hoạt đối với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.    

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy