Chuyến xe “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” trên hành trình xuyên Việt

Ánh Tuyết

18/08/2017, 09:06

Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” từ ngày 15/8-17/9

<br>
<br>

Tiếp tục mang những món quà đến cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” từ ngày 15/8-17/9. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn Hoa Sen mỗi dịp khai trường, góp phần tạo nên một mùa tựu trường vui tươi, nhiều ý nghĩa cho các em học sinh trong năm học mới.

Vượt những chặng đường xa xôi, chuyến xe “Cùng em đi học” sẽ trao tận tay 46.800 phần quà, bao gồm cặp và vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các trường tiểu học trên cả nước.

Đặc biệt, chương trình còn kết hợp với giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn hoa Sen 2017 trao tặng 200 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các điểm đích đến trong lộ trình giải đua từ Hà Nội đến Tp. HCM. Tổng giá trị các phần quà trong chương trình Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học năm 2017 lên tới gần 6 tỷ đồng.

Thông qua chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn góp phần trang bị hành trang tới trường cho các em học sinh nghèo trên toàn quốc. Đây không chỉ là những món quà thiết thực mà còn mang ý nghĩa động viên khích lệ, tiếp lửa động lực để các emhứng khởi tới trường. Những hoạt động đồng hành thiết thực này như tiếp tục khẳng định trách nhiệm xã hội, triết lý kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen trong thời gian qua.

Trong suốt chặng đường 16 năm, với triết lý kinh doanh “Trung thực - Cộng đồng - Phát triển”, Tập đoàn Hoa Sen luôn lấy sự trung thực là phương châm kinh doanh, việc hướng đến cộng đồng là yếu tố cốt lõi để tạo ra sự phát triển bền vững. Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, Tập đoàn Hoa Sen còn luôn quan tâm chia sẻ cùng cộng đồng thông qua các hoạt động tài trợ, từ thiện đa dạng và thiết thực, góp phần hướng đến mục tiêu vì sự phát triển chung của xã hội.

Là một thương hiệu nhận được nhiều sự tin yêu của cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen luôn dành sự quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống và có tinh thần hiếu học. Đó chính là lý do mà Tập đoàn Hoa Sen luôn duy trì chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” mỗi dịp khai trường.

Đây là một trong những chương trình giàu giá trị nhân văn của Tập đoàn Hoa Sen dành riêng cho các em nhân dịp khai giảng năm học mới.

Trong nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen đã tài trợ cho những chương trình có ý nghĩa nhân văn như: giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; tổ chức chương trình Nick Vujicic đến Việt Nam trong các năm 2013, 2014, 2015 để truyền nghị lực sống cho thanh thiếu niên Việt Nam; chương trình thường niên Mái ấm Gia đình Việt nhân dịp Tết nguyên đán và Tết Trung thu cho hàng ngàn em nhỏ đến từ các mái ấm, nhà mở...

Bằng sự nỗ lực, năng động và sáng tạo, chỉ sau 16 năm, Tập đoàn Hoa Sen đang trên con đường phát triển không ngừng, hướng tới trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, mang thương hiệu Hoa Sen thấm sâu vào trái tim người tiêu dùng, khẳng định giá trị của một thương hiệu không những tốt mà còn thân thiện với cộng đồng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy