CMS trở thành Đối tác Vàng của Microsoft

Hoàng Đạt

03/01/2008, 21:15

Công ty Máy tính CMS vừa trở thành Đối tác Vàng của Microsoft, cấp độ cao nhất trong các chuẩn đối tác của hãng này

Công ty Máy tính CMS vừa trở thành Đối tác Vàng của Microsoft, cấp độ cao nhất trong các chuẩn đối tác của hãng này.

Để trở thành Đối tác Vàng của Microsoft, CMS phải vượt qua những yêu cầu và tiêu chuẩn chung áp dụng cho các đối tác trên toàn cầu như: phải có sản phẩm vượt qua được chương trình kiểm tra của Microsoft (hardware testing), nhân viên CMS phải trải qua những đợt kiểm tra để trở thành chuyên gia của Microsoft.

Ngoài ra, CMS phải có xác nhận của tối thiểu 10 khách hàng về sự hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ mà CMS cung cấp trong thời gian qua, cũng như phải chứng minh được việc hoạt động kinh doanh luôn tăng trưởng ở mức cao và ổn định qua doanh số thực hiện với Microsoft.

CMS cũng là đối tác OEM (nhà sản xuất thiết bị chuẩn) trong nước đầu tiên đủ điều kiện để trở thành Đối tác Vàng của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới này.

“Với việc trở thành Đối tác Vàng của Microsoft, CMS sẽ có điều kiện tiếp cận nhanh nhất những phần mềm mới cũng như các định hướng công nghệ của Microsoft, được tham gia chương trình đào tạo đặc thù, hội thảo trực tuyến, được truy cập, chia sẻ nguồn tài nguyên khoa học kỹ thuật khổng lồ của hãng để thúc đẩy phát triển công nghệ thông tin trong nước”, bà Đào Mai Hương, Giám đốc kênh OEM của Microsoft tại Việt Nam, cho biết.

Hiện tại, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm máy tính CMS sử dụng phần mềm Windows có bản quyền, CMS đang hợp tác với Microsoft cung cấp các giải pháp tổng thể cho khách hàng, thúc đẩy việc sử dụng phần mềm có bản quyền tại Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy