
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 25/12/2025
Thùy Chi
28/07/2016, 09:00
Bảo hiểm VietinBank cho biết, 6 tháng đầu năm nay, doanh thu phí bảo hiểm gốc của công ty đạt 320 tỷ đồng, tăng trưởng 50,3% so với 6 tháng đầu năm 2015
Bảo hiểm VietinBank (VBI) cho biết, 6 tháng đầu năm nay, doanh thu phí bảo hiểm gốc của công ty đạt 320 tỷ đồng, tăng trưởng 50,3% so với 6 tháng đầu năm 2015. Doanh thu nhận tái trong 6 tháng đầu năm của VBI đạt 42,9 tỷ đồng, tăng trưởng 37% so với 6 tháng đầu năm 2015. Lợi nhuận lũy kế 6 tháng của VBI đạt 34 tỷ đồng.
Năm 2016, VBI đặt kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 800 tỷ đồng, tăng trưởng 50% so với 2015.
Để đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng trên, ngay từ những tháng đầu năm 2016, VBI đã triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi cho khách hàng.
Bên cạnh đó, những hoạt động hỗ trợ cộng đồng cũng được VBI đẩy mạnh triển khai trong 6 tháng đầu năm như chương trình khám chữa bệnh và tặng bảo hiểm sức khỏe cho cộng đồng người nghèo tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với tổng giá trị bảo hiểm lên tới 18,9 tỷ đồng.
Trong năm 2016, nhằm nâng cao năng lực tài chính, hiệu quả sử dụng vốn và tài sản, VBI sẽ chuyển đổi mô hình tổ chức, mở rộng mạng lưới hoạt động thêm 5 chi nhánh mới, áp dụng công nghệ hiện đại vào việc quản lý. Đồng thời tăng cường hình ảnh, thương hiệu của công ty.
Những định hướng hoạt động trên sẽ giúp VBI đẩy nhanh tiến trình cổ phần hóa, hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.
Trong 6 tháng đầu năm, VBI đã được Vietnam Report công nhận là 1 trong 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam công bố.
Ngân hàng Sacombank vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Theo đó, logo Sacombank hiện diện một cách nhất quán trên mọi điểm chạm - từ không gian giao dịch truyền thống đến các kênh giao dịch số, nền tảng mạng xã hội đến các hoạt động gắn kết cộng đồng - như một biểu tượng của niềm tin và sự đồng hành…
Trong bối cảnh nhu cầu vay tiêu dùng ngày càng đa dạng, trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt để xây dựng niềm tin và gắn kết dài hạn. FE CREDIT hiện thực hóa chiến lược ‘lấy khách hàng làm trọng tâm’ qua các sản phẩm tài chính đa dạng, minh bạch và những chương trình ưu đãi mang lại giá trị thực cho khách hàng.
Sau 4 phiên tăng liên tiếp, giá giao dịch vàng miếng SJC tại các đơn vị đồng loạt giảm trong phiên sáng nay (25/12)...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: