10:39 15/03/2021

Dòng túi xách xa xỉ nào sẽ "phủ sóng" năm 2021?

Minh Nguyệt

Cùng điểm danh những chiếc túi xa xỉ đang được các tín đồ thời trang săn lùng trong năm 2021.

Các nhà thiết kế đã nhắc nhở chúng ta rằng, cách phụ nữ dành thời gian ở ngoài trời đã thay đổi từ mùa hè năm 2020. Thay vì những chuyến dạo phố, tiệc tùng kiểu cách, giờ đây chị em phải làm việc tại nhà hoặc mang theo rất nhiều đồ đạc cho mỗi chuyến ra đường trong thời kỳ giãn cách xã hội.
Do vậy, xu hướng túi xách Xuân Hè 2021 hướng đến tính thiết thực hơn. Điều này không có nghĩa là một sự thay đổi lớn trong các xu hướng, mà là xem xét lại một số xu hướng đã được thử nghiệm và đưa những phong cách này vào mục đích sử dụng hữu ích hơn. 
Dòng túi xách La Medusa của Versace
Dòng túi xách xa xỉ nào sẽ phủ sóng năm 2021? - Ảnh 1.
Dòng túi xách xa xỉ nào sẽ phủ sóng năm 2021? - Ảnh 2.
Mỗi chiếc túi xách La Medusa đều được trang trí bằng một tấm bảng hình đầu Medusa – tấm bảng tương tự đã được phát hiện trên cửa của Via Gesù 12: trụ sở đầu tiên của Versace tại Milan. Túi xách La Medusa thể hiện sự tích cực thông qua một loạt các sắc thái đậm, nhưng có một màu thực sự xác định dòng: Xanh DV. Donatella Versace đã làm việc để tạo ra màu xanh lam hoàn hảo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được thiết kế để mang lại hạnh phúc cho người mặc. Tất cả túi xách của La Medusa đều được sản xuất tại Ý từ da cao cấp. Loại da mềm nhất được lựa chọn để tạo độ sần và không cấu trúc – tạo cho chiếc túi một cảm giác hiện đại và trẻ trung.
Dòng túi Alma của Louis Vuitton
Dòng túi xách xa xỉ nào sẽ phủ sóng năm 2021? - Ảnh 3.
Dòng túi xách xa xỉ nào sẽ phủ sóng năm 2021? - Ảnh 4.
Đến với năm màu sắc mới bao gồm "Rose Pondicherry," "Bleuet," "Gold Honey", "Orange" và "Yellow Citron", chiếc túi tự hào với chất liệu da Epi có kết cấu đặc trưng cũng như quai xách hàng đầu cùng với Jacquard mới dây đeo. Chi tiết mới tạo thêm nét trẻ trung cho chiếc ví cổ điển, có logo Louis Vuitton thể thao cũng như các họa tiết chữ lồng vui tươi trên dây đeo. Alma BB có giá bán lẻ 2.180 USD. trên website bán hàng trực tuyến Alma BB.
Dòng túi xách Love & Love của Gucci
Dòng túi xách xa xỉ nào sẽ phủ sóng năm 2021? - Ảnh 5.
Dòng túi xách xa xỉ nào sẽ phủ sóng năm 2021? - Ảnh 6.
 
Lấy cảm hứng từ hình ảnh nhạc rock and roll của những năm 1970, Gucci hợp tác với Brad Elterman trong fanzine mới của họ có tựa đề ‘Gucci Love, Love & Love’ bao gồm phụ kiện và trang phục. Chìa khóa của bộ sưu tập là một chiếc túi đeo vai mới, được thực hiện trên vải canvas có chữ lồng đặc trưng của nhà mốt và được hoàn thiện bằng một trái tim được trang trí bằng dòng chữ "Gucci" không thể nhầm lẫn. Đi kèm với túi là bộ sưu tập trang sức cũng với chủ đề trái tim màu đỏ: dây chuyền, hoa tai, mặt dây chuyền và nhẫn, tất cả đều có các chi tiết đáng yêu và khiến cho chủ nhân của chúng mang dáng vẻ sành điệu hợp thời.
Dòng túi xách Boho Bobby của Dior
Dòng túi xách xa xỉ nào sẽ phủ sóng năm 2021? - Ảnh 7.
Dòng túi xách xa xỉ nào sẽ phủ sóng năm 2021? - Ảnh 8.
Chiếc túi Dior Bobby, được giám đốc sáng tạo hiện tại Maria Grazia Chiuri giới thiệu cho mùa thu đông 2020 như một lời tri ân đến chú chó yêu quý của Monsieur Dior, đã trở nên phóng túng trên toàn thế giới vào mùa xuân / hè năm 2021. Được thêu tay với các bản in Địa Trung Hải hoặc được in trên da thuộc, với dây đai có logo nổi bật để khiến những người yêu thích phong cách đường phố phải chảy thèm muốn, bộ sưu tập của mùa mới là một sự bổ sung nổi bật cho sản phẩm phụ kiện của Dior.