Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018

Tường Bách

17/07/2018, 13:50

Giữa "cơn bão sắc màu" từ các nhà mốt như Moschino, Burberry… thương hiệu Fendi vẫn dịu dàng với các sắc màu trung tính trầm ấm với xanh Navy, đỏ mận, vàng nâu hay xám trắng đậm chất Sloane Ranger.

VnEconomy
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 1.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 1.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 2.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 2.

Sloane Ranger là phong cách trung lưu thời thượng Anh quốc được yêu thích rộng rãi những năm 1980, và bộ sưu tập mùa Thu - Đông 2018 của thương hiệu Fendi đã nhắc lại phong cách này một cách ấn tượng. Năm 2018 dường như là một cuộc tưởng niệm thời trang đầy hồi ức, vẫn tập trung vào phong thái sang trọng và tinh tế, Karl Lagerfeld và Fendi đã mang cảm hứng sành điệu này lên sàn runway Milan Fashion Week 2018 với BST Thu - Đông mới nhất của mình.

Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 3.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 3.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 4.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 4.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 5.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 5.

Nếu như mùa Thu-Đông 2017, Karl mang tới Tuần lễ thời trang Milan đậm phong cách menswear thì BST Thu - Đông 2018 gây ấn tượng bằng sự kết hợp giữa những đường cắt may tinh tế, những khoảng hở táo bạo cùng chất liệu mềm mại.Hầu hết người mẫu trong show đều để ngực trần khi trình diễn ,thể hiện tinh thần giải phóng cơ thể nữ giới, tôn vinh nữ quyền từng được khởi xướng trong các cuộc cách mạng văn hóa trước đây.Điều ấn tượng là vẻ thanh lịch của thương hiệu Fendi không gò bó hoặc nhạt nhòa dù màu trầm được sử dụng triệt để. Và phái đẹp công sở nói riêng sẽ khó lòng bỏ qua những chiếc áo khoác, kết hợp váy áo… lịch thiệp, trẻ trung và dễ ứng dụng đến vậy.

Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 6.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 6.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 7.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 7.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 8.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 8.

Kẻ plaid chưa bao giờ "ngủ yên" sẽ lại trỗi dậy mạnh mẽ trong mùa Thu - Đông năm nay. Nhưng kẻ plaid trên chất liệu bóng kết hợp cùng các thiết kế cắt may lạ mắt lại là một ấn tượng rất Fendi. Ngoài ra, thương hiệu Ý cũng không quên lăng-xê nhiều họa tiết kẻ ô to bản, sang trọng và ấn tượng.Không dừng lại ở đó, váy đuôi cá midi và jumpsuit tay dài cũng được cách tân trên tinh thần chic sành điệu. Ngoài ra, một số mẫu váy trắng hay màu kem thêu họa tiết nhẹ nhàng cũng tạo thêm điểm nhấn cho "bảng màu" trầm của Fendi. Còn áo khoác dáng rộng tuyệt đối là một item sẽ hot sau lần ra mắt này khi lần lượt từng thiết kế đều thành công kích thích con tim mộ điệu của bất kì fan hâm mộ thời trang nào.

Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 9.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 9.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 10.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 10.

Cơn sốt logo trong mấy năm gần đây vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, chưa kể sự bắt tay hợp tác giữa những nhà mốt cao cấp cùng những thương hiệu thời trang đường phố, thể thao đình đám tiếp tục thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu ở khắp mọi nơi trên thế giới. Với BST Thu - Đông 2018của Fendi, Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld đã lựa chọn một cách thể hiện mới mẻ dòng chữ Fendi được cách điệu theo logo quen thuộc của thương hiệu thời trang Fila được thiết kế bởi nghệ sĩ người Scotland Hey Reilly. 

Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 11.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 11.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 12.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 12.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 13.
Fendi và BST trầm ấm dành cho Thu – Đông 2018 - Ảnh 13.

Logo mới của Fendi ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khách mời có mặt trong show diễn, xuất hiện trên những thiết kế áo len, áo lông và cả phụ kiện. Cách kết hợp táo bạo này đã mang đến tinh thần trẻ trung cho thương hiệu cao cấp từ Rome.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy