
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Hai, 03/11/2025
Tường Bách
17/07/2018, 13:50
Giữa "cơn bão sắc màu" từ các nhà mốt như Moschino, Burberry… thương hiệu Fendi vẫn dịu dàng với các sắc màu trung tính trầm ấm với xanh Navy, đỏ mận, vàng nâu hay xám trắng đậm chất Sloane Ranger.
Sloane Ranger là phong cách trung lưu thời thượng Anh quốc được yêu thích rộng rãi những năm 1980, và bộ sưu tập mùa Thu - Đông 2018 của thương hiệu Fendi đã nhắc lại phong cách này một cách ấn tượng. Năm 2018 dường như là một cuộc tưởng niệm thời trang đầy hồi ức, vẫn tập trung vào phong thái sang trọng và tinh tế, Karl Lagerfeld và Fendi đã mang cảm hứng sành điệu này lên sàn runway Milan Fashion Week 2018 với BST Thu - Đông mới nhất của mình.
Nếu như mùa Thu-Đông 2017, Karl mang tới Tuần lễ thời trang Milan đậm phong cách menswear thì BST Thu - Đông 2018 gây ấn tượng bằng sự kết hợp giữa những đường cắt may tinh tế, những khoảng hở táo bạo cùng chất liệu mềm mại.Hầu hết người mẫu trong show đều để ngực trần khi trình diễn ,thể hiện tinh thần giải phóng cơ thể nữ giới, tôn vinh nữ quyền từng được khởi xướng trong các cuộc cách mạng văn hóa trước đây.Điều ấn tượng là vẻ thanh lịch của thương hiệu Fendi không gò bó hoặc nhạt nhòa dù màu trầm được sử dụng triệt để. Và phái đẹp công sở nói riêng sẽ khó lòng bỏ qua những chiếc áo khoác, kết hợp váy áo… lịch thiệp, trẻ trung và dễ ứng dụng đến vậy.
Kẻ plaid chưa bao giờ "ngủ yên" sẽ lại trỗi dậy mạnh mẽ trong mùa Thu - Đông năm nay. Nhưng kẻ plaid trên chất liệu bóng kết hợp cùng các thiết kế cắt may lạ mắt lại là một ấn tượng rất Fendi. Ngoài ra, thương hiệu Ý cũng không quên lăng-xê nhiều họa tiết kẻ ô to bản, sang trọng và ấn tượng.Không dừng lại ở đó, váy đuôi cá midi và jumpsuit tay dài cũng được cách tân trên tinh thần chic sành điệu. Ngoài ra, một số mẫu váy trắng hay màu kem thêu họa tiết nhẹ nhàng cũng tạo thêm điểm nhấn cho "bảng màu" trầm của Fendi. Còn áo khoác dáng rộng tuyệt đối là một item sẽ hot sau lần ra mắt này khi lần lượt từng thiết kế đều thành công kích thích con tim mộ điệu của bất kì fan hâm mộ thời trang nào.
Cơn sốt logo trong mấy năm gần đây vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, chưa kể sự bắt tay hợp tác giữa những nhà mốt cao cấp cùng những thương hiệu thời trang đường phố, thể thao đình đám tiếp tục thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu ở khắp mọi nơi trên thế giới. Với BST Thu - Đông 2018của Fendi, Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld đã lựa chọn một cách thể hiện mới mẻ dòng chữ Fendi được cách điệu theo logo quen thuộc của thương hiệu thời trang Fila được thiết kế bởi nghệ sĩ người Scotland Hey Reilly.
Logo mới của Fendi ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khách mời có mặt trong show diễn, xuất hiện trên những thiết kế áo len, áo lông và cả phụ kiện. Cách kết hợp táo bạo này đã mang đến tinh thần trẻ trung cho thương hiệu cao cấp từ Rome.
5.000 khán giả Hà Nội đã có trải nghiệm độc đáo khi vừa đón bình mình, vừa tận hưởng âm nhạc tại khu di tích lịch sử nghìn năm tuổi...
Diễn ra trong 3 ngày từ 30/10 đến 01/11/2025 tại TP.Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, cùng nhiều quốc gia khác, Triển lãm K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 mang đến không gian trưng bày đa dạng với hàng ngàn sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe...
Nếu coi kiến trúc là cầu nối giữa con người với thiên nhiên, thì quả thật vai trò của kiến trúc càng được khẳng định rõ hơn trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang diễn ra trên toàn cầu…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: