
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Tư, 24/12/2025
PV
27/03/2017, 16:42
Với dịch vụ cá nhân hóa của Bottega Veneta, bạn sẽ có cơ hội dập tên mình trên những món đồ da yêu thích và khẳng định dấu ấn bản thân ở nơi sự im lặng chính là tột cùng xa xỉ. Hàng chục năm qua, thương hiệu này luôn tôn vinh triết lý về tính cá nhân qua từng sản phẩm, và thể hiện xuất sắc câu khẩu hiệu: “Khi chữ viết tắt tên bạn là đủ”.
Ra đời vào những năm 1970, câu khẩu hiệu này biểu đạt một niềm tin sâu sắc từ nhà sáng lập của hãng - dấu ấn của Bottega Veneta chính là kỹ thuật thủ công dùng để tạo ra sản phẩm đó. Vào những năm 2000, tôn chỉ này bị rơi vào quên lãng, nhưng Tomas Maier đã vực dậy nó. “Đưa logo lên sản phẩm không phải là truyền thống của Bottega Veneta. Khách hàng của chúng tôi là những người am hiểu về phong cách của chính mình. Và họ không muốn mang tên người khác trên đồ dùng của họ.”



Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng Montebello Vincentino, vùng Vicenza với 230 nghệ nhân làm việc. Có thể nói, những sản phẩm của Bottega Veneta là tấm hộ chiếu để người dùng đặt chân vào một thế giới xa hoa bí ẩn, một nơi dành riêng cho họ, cho tầng lớp của họ.
Trung thành những giá trị nguyên bản của thương hiệu, xây dựng một nhà mốt tập trung vào sản phẩm và tôn vinh sự xa xỉ cá nhân là đích đến mà Tomas Maier muốn đưa hãng quay trở lại. Logo của thương hiệu chính là cách một sản phẩm được tạo ra. Đây là con đường phát triển của Bottega Veneta trong 15 năm qua, và sẽ là như vậy trong tương lai.

Dịch vụ cá nhân hóa được áp dụng trên một số dòng sản phẩm đồ da nhỏ như ví tiền, ví đựng card, clutch dành cho nam nữ. Chương trình ưu đãi này sẽ diễn ra tại cửa hàng Bottega Veneta, Union Square, 171 Đồng Khởi từ 25/3 – 8/4 và tại cửa hàng Bottega Veneta, KS Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội từ ngày 15-29/4.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội.
Tel:
04 3823 8866
Union Square, 171 Đồng Khởi, TP HCM.
Tel:
08 3827 5479
PV
Với chất lượng vượt trội, thiết kế sáng tạo và trải nghiệm khác biệt, MATSU – nhãn hàng gia dụng của Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Ấn tượng 2025 tại chương trình “Tin Dùng Việt Nam” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Căng thẳng địa chính trị leo thang đang chi phối dòng khách du lịch giữa Trung Quốc và Nhật Bản.
Các báo cáo cho biết, người mua sắm trong năm tới muốn tận hưởng những sản phẩm cao cấp và đang tìm kiếm những sản phẩm mang lại “sự phong phú về kết cấu” và “sự khéo léo trong chế biến” thông qua công thức và nguyên liệu…
Ngày 18/12/2025, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp đã được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Xanh – Bền vững 2025 với dòng sản phẩm gia dụng thủy tinh Lotus Glass, ghi nhận những nỗ lực phát triển gắn liền với trách nhiệm môi trường và tiêu dùng bền vững.
Để đáp ứng nhu cầu cuối năm, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã sớm chuẩn bị nguồn hàng, kế hoạch chi tiết cho các chương trình kích cầu nhằm hiện thực hóa mục tiêu doanh thu. Trong đó có các chương trình khuyến mãi quy mô lớn với mức giảm giá sâu…
Tiêu & Dùng
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: