Thái Tuấn : Lấy thị trường nội địa làm nền tảng
Thái Tuấn chủ trương “Lấy thị trường nội địa làm nền tảng và phát triển thông qua đẩy mạnh xuất khẩu”
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vải và quần áo thời trang, Công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn (Thái Tuấn Textile & Garment Corp.) ược biết đến như một trong những doanh nghiệp dệt may cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
Thành lập vào cuối năm 1993, Thái Tuấn không ngừng nỗ lực mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình từ việc đầu tư xây dựng các nhà máy dệt, phân xưởng, nhà máy nhuộm cho đến việc thành lập và phát triển các chi nhánh, hệ thống Showroom, trung tâm thời trang và phân xưởng may. Tính đến nay, Thái Tuấn đã có 3 chi nhánh, 8 Showroom, hơn 300 đại lý và trên 3.500 nhà phân phối trải đều trên toàn quốc.
Cùng với việc đầu tư mở rộng hoạt động sản xuất- kinh doanh là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất máy móc thiết bị, đặc biệt là sự gia tăng nguồn lực con người. Bên cạnh việc tăng cường chuyển giao công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản và Châu Âu, nguồn lực con người được Thái Tuấn chú trọng phát triển đáng kể thể hiện qua số lượng CB-CNV của công ty tính đến nay khoảng 1.300 người so với thời điểm ban đầu chỉ có 30 người.
Nhiều năm qua, công ty đã góp phần vào sự phong phú, đa dạng của thị trường với rất nhiều mẫu mã, chủng loại sản phẩm, điển hình là các dòng sản phẩm lụa, Silk thun, phi thun, voan, chất liệu cao cấp dành cho nữ sinh mang nhãn hiệu LENCII,... được rất nhiều khách hàng biết đến và tin dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp như In digital, thêu và tơ tằm.
Bên cạnh đó, Thái Tuấn cũng vừa cho ra mắt nhãn hiệu thời trang may sẵn cao cấp SILKI với các mẫu thiết kế trang phục gia đình và dạo phố dành cho các bạn gái trẻ và cả lứa tuổi trung niên.
Trong chiến lược phát triển của mình, Thái Tuấn chủ trương “Lấy thị trường nội địa làm nền tảng và phát triển thông qua đẩy mạnh xuất khẩu”. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu, Thái Tuấn không ngừng sáng tạo và cho ra những mẫu mã, chất liệu vải mới phục vụ khách hàng.
Định hướng của Thái Tuấn đến năm 2010 “Sẽ trở thành Công ty cung cấp vải và quần áo thời trang hàng đầu tại Việt Nam” và vươn xa hơn- trở thành tập đoàn chuyên cung cấp vải và các dịch vụ thời trang hàng đầu khu vực Châu Á trong tương lai.
Với tiêu chí “Khách hàng là sự tồn tại của Công ty. Trong sản xuất, lấy chất lượng làm tiêu chí. Trong kinh doanh, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Về đối ngoại, đặt tín nhiệm lên hàng đầu”, Thái Tuấn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí tiên phong đồng thời luôn trân trọng các mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh.
Trong suốt hơn 15 năm qua, Thái Tuấn đã nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, tham gia tổ chức các chương trình, hoạt động quan tâm đến cộng đồng- xã hội.
Với tâm huyết của chủ doanh nghiệp cùng với sự đóng góp, gắn bó nhiệt tình của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, Thái Tuấn đã vinh dự nhận được Huân chương lao động hạng ba, nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, các giải thưởng uy tín, chất lượng về thương hiệu và sản phẩm do các tổ chức Nhà nước và xã hội thừa nhận như danh hiệu “Sao Vàng Đất Việt”, “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”, “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam”, “Doanh Nghiệp tiêu Biểu Ngành Dệt May Việt Nam”...
Thành lập vào cuối năm 1993, Thái Tuấn không ngừng nỗ lực mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình từ việc đầu tư xây dựng các nhà máy dệt, phân xưởng, nhà máy nhuộm cho đến việc thành lập và phát triển các chi nhánh, hệ thống Showroom, trung tâm thời trang và phân xưởng may. Tính đến nay, Thái Tuấn đã có 3 chi nhánh, 8 Showroom, hơn 300 đại lý và trên 3.500 nhà phân phối trải đều trên toàn quốc.
Cùng với việc đầu tư mở rộng hoạt động sản xuất- kinh doanh là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất máy móc thiết bị, đặc biệt là sự gia tăng nguồn lực con người. Bên cạnh việc tăng cường chuyển giao công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản và Châu Âu, nguồn lực con người được Thái Tuấn chú trọng phát triển đáng kể thể hiện qua số lượng CB-CNV của công ty tính đến nay khoảng 1.300 người so với thời điểm ban đầu chỉ có 30 người.
Nhiều năm qua, công ty đã góp phần vào sự phong phú, đa dạng của thị trường với rất nhiều mẫu mã, chủng loại sản phẩm, điển hình là các dòng sản phẩm lụa, Silk thun, phi thun, voan, chất liệu cao cấp dành cho nữ sinh mang nhãn hiệu LENCII,... được rất nhiều khách hàng biết đến và tin dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp như In digital, thêu và tơ tằm.
Bên cạnh đó, Thái Tuấn cũng vừa cho ra mắt nhãn hiệu thời trang may sẵn cao cấp SILKI với các mẫu thiết kế trang phục gia đình và dạo phố dành cho các bạn gái trẻ và cả lứa tuổi trung niên.
Trong chiến lược phát triển của mình, Thái Tuấn chủ trương “Lấy thị trường nội địa làm nền tảng và phát triển thông qua đẩy mạnh xuất khẩu”. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu, Thái Tuấn không ngừng sáng tạo và cho ra những mẫu mã, chất liệu vải mới phục vụ khách hàng.
Định hướng của Thái Tuấn đến năm 2010 “Sẽ trở thành Công ty cung cấp vải và quần áo thời trang hàng đầu tại Việt Nam” và vươn xa hơn- trở thành tập đoàn chuyên cung cấp vải và các dịch vụ thời trang hàng đầu khu vực Châu Á trong tương lai.
Với tiêu chí “Khách hàng là sự tồn tại của Công ty. Trong sản xuất, lấy chất lượng làm tiêu chí. Trong kinh doanh, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Về đối ngoại, đặt tín nhiệm lên hàng đầu”, Thái Tuấn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí tiên phong đồng thời luôn trân trọng các mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh.
Trong suốt hơn 15 năm qua, Thái Tuấn đã nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, tham gia tổ chức các chương trình, hoạt động quan tâm đến cộng đồng- xã hội.
Với tâm huyết của chủ doanh nghiệp cùng với sự đóng góp, gắn bó nhiệt tình của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, Thái Tuấn đã vinh dự nhận được Huân chương lao động hạng ba, nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, các giải thưởng uy tín, chất lượng về thương hiệu và sản phẩm do các tổ chức Nhà nước và xã hội thừa nhận như danh hiệu “Sao Vàng Đất Việt”, “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”, “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam”, “Doanh Nghiệp tiêu Biểu Ngành Dệt May Việt Nam”...