Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Năm, 15/05/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thị trường

Giải trí

Du lịch

Sự kiện

Sức khỏe

Nhà

Ẩm thực

Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Tiêu & Dùng

Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc

Khi giá trị đồng hồ đã qua sử dụng lao dốc tại Trung Quốc, Rolex đang tìm cách giành lại quyền kiểm soát hệ thống phân phối tại thị trường tỷ dân...
Tiêu & Dùng

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tiêu & Dùng

Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch

Tiêu & Dùng

Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng

Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Tiêu & Dùng

Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón

Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
[Phóng sự ảnh] Lễ Công bố và Vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2024

[Phóng sự ảnh] Lễ Công bố và Vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2024

Ngày 20/12 vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy đã tổ chức lễ công bố và vinh danh Top 50 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 và Top 10 sản phẩm – dịch vụ Ấn tượng 2024. Đây là là sự kiện thường niên do Tạp chí khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay…
23/12/2024
Sanest Khánh Hòa - Thương hiệu Tin dùng Việt Nam 2024

Sanest Khánh Hòa - Thương hiệu Tin dùng Việt Nam 2024

Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa được chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV NGK Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Cam Thịnh. Bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần từ tháng 11/2017 với mã chứng khoán “SKH”. Công ty là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm nước Yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest Khánh Hòa từ nguồn Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa...
23/12/2024
LocknLock vinh dự 13 năm liên tiếp lọt “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam”

LocknLock vinh dự 13 năm liên tiếp lọt “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam”

Tháng 12/2024, Công ty sản phẩm gia dụng toàn cầu LocknLock đã lọt “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam năm 2024” (Top Trust and Use Vietnam Brand Award 2024) cho hạng mục hàng gia dụng năm thứ 13 liên tiếp...
23/12/2024
Tin Dùng Việt Nam 2024 vinh danh bộ 3 sản phẩm của Care For Việt Nam

Tin Dùng Việt Nam 2024 vinh danh bộ 3 sản phẩm của Care For Việt Nam

Ngày 20/12, tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024 với chủ đề "Thương hiệu tích cực - Tiêu dùng bền vững", giải pháp dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe với bộ 3 sản phẩm của Care For Việt Nam (CFVN) bao gồm Colos IgGold, GreenBoost, FITBoost đã được vinh danh đạt Top 10 nhóm chăm sóc sức khỏe...
23/12/2024
Newtown Diamond - Không gian lý tưởng cho cuộc sống cân bằng

Newtown Diamond - Không gian lý tưởng cho cuộc sống cân bằng

Tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond tại Đà Nẵng hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng cho những chủ nhân luôn theo đuổi nghệ thuật sống cân bằng hoàn hảo về thể chất lẫn tinh thần của phong cách “Dolce Far Niente” đậm chất Địa Trung Hải…
23/12/2024
Tiêu dùng bền vững: Không chỉ xanh là đủ

Tiêu dùng bền vững: Không chỉ xanh là đủ

Bên cạnh chất lượng sản phẩm và giá thành, người tiêu dùng giờ đây sẵn sàng chi trả tăng thêm cho sản phẩm được kinh doanh có đạo đức, có dịch vụ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt hướng tới coi khách hàng là trung tâm...
23/12/2024
  • 99
  • 100
  • 101
  • 102
  • 103
  • 104

Xem nhiều

Tiêu & Dùng

ChatGPT sẽ thay đổi cách chúng ta mua sắm online?

1
Tiêu & Dùng

Sắc tím đang “gây sốt” trong giới đồng hồ cao cấp

2
Tiêu & Dùng

“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?

3
Tiêu & Dùng

Nhận diện fanpage lừa đảo để cảnh giác với “đặt phòng 5 sao”

4
Tiêu & Dùng

Mùa Phật đản, sức mua thực phẩm chay tăng mạnh

5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050