Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc, Luckin Coffee, đang lên kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ và hạ gục các đối thủ bằng đồ uống giá rẻ. Hồi tháng Bảy, Luckin cho biết đã mở cửa hàng thứ 20.000 tại Trung Quốc...
Để kéo dài thời gian lưu trú, nâng công suất phòng và doanh thu trong mùa thấp điểm du lịch, huyện Côn Đảo đã công bố các gói ưu đãi giá phòng, vé tàu và lịch trình sự kiện, lễ hội diễn ra từ nay đến đầu năm 2025…
Nhờ chuyển đổi sản xuất sang tuân thủ quy trình hữu cơ, Chè Khe Cốc đã được chứng nhận OCOP hạng 4 sao và 3 sao cho 3 sản phẩm (Đinh Tâm Trà, Trà Tôm nõn, Trà móc câu)…
Từ ngày 1/11/2024, Quảng Ninh chính thức có 5 thành phố. Bên cạnh Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí và Móng Cái, Đông Triều là thành phố thứ 5 trực thuộc tỉnh Quảng Ninh, sau 9 năm thành lập thị xã và 4 năm chạm đích đô thị loại III…
Uniqlo đã vượt qua các thương hiệu toàn cầu khác như Nike và Adidas để trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2024. Trong top 10 có hai thương hiệu Việt Nam được gọi tên…