Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Năm, 15/05/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thị trường

Giải trí

Du lịch

Sự kiện

Sức khỏe

Nhà

Ẩm thực

Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Tiêu & Dùng

Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc

Khi giá trị đồng hồ đã qua sử dụng lao dốc tại Trung Quốc, Rolex đang tìm cách giành lại quyền kiểm soát hệ thống phân phối tại thị trường tỷ dân...
Tiêu & Dùng

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tiêu & Dùng

Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch

Tiêu & Dùng

Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng

Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Tiêu & Dùng

Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón

Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Luckin Coffee sẽ thắng Starbucks trên chính đất Mỹ?

Luckin Coffee sẽ thắng Starbucks trên chính đất Mỹ?

Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc, Luckin Coffee, đang lên kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ và hạ gục các đối thủ bằng đồ uống giá rẻ. Hồi tháng Bảy, Luckin cho biết đã mở cửa hàng thứ 20.000 tại Trung Quốc...
01/11/2024
Côn Đảo nỗ lực hút khách mùa thấp điểm

Côn Đảo nỗ lực hút khách mùa thấp điểm

Để kéo dài thời gian lưu trú, nâng công suất phòng và doanh thu trong mùa thấp điểm du lịch, huyện Côn Đảo đã công bố các gói ưu đãi giá phòng, vé tàu và lịch trình sự kiện, lễ hội diễn ra từ nay đến đầu năm 2025…
01/11/2024
Gia Lai sắp diễn ra Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya 2024

Gia Lai sắp diễn ra Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya 2024

Tuần lễ Hoa dã duỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Gia Lai với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và nghệ thuật đặc sắc...
31/10/2024
Chè Khe Cốc "lên đời" OCOP, nông dân giàu có

Chè Khe Cốc "lên đời" OCOP, nông dân giàu có

Nhờ chuyển đổi sản xuất sang tuân thủ quy trình hữu cơ, Chè Khe Cốc đã được chứng nhận OCOP hạng 4 sao và 3 sao cho 3 sản phẩm (Đinh Tâm Trà, Trà Tôm nõn, Trà móc câu)…
31/10/2024
Du lịch Quảng Ninh khẳng định vai trò kết nối khu vực và quốc tế

Du lịch Quảng Ninh khẳng định vai trò kết nối khu vực và quốc tế

Từ ngày 1/11/2024, Quảng Ninh chính thức có 5 thành phố. Bên cạnh Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí và Móng Cái, Đông Triều là thành phố thứ 5 trực thuộc tỉnh Quảng Ninh, sau 9 năm thành lập thị xã và 4 năm chạm đích đô thị loại III…
31/10/2024
Hai thương hiệu Việt lọt Top thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á

Hai thương hiệu Việt lọt Top thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á

Uniqlo đã vượt qua các thương hiệu toàn cầu khác như Nike và Adidas để trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2024. Trong top 10 có hai thương hiệu Việt Nam được gọi tên…
31/10/2024
  • 138
  • 139
  • 140
  • 141
  • 142
  • 143

Xem nhiều

Tiêu & Dùng

ChatGPT sẽ thay đổi cách chúng ta mua sắm online?

1
Tiêu & Dùng

Sắc tím đang “gây sốt” trong giới đồng hồ cao cấp

2
Tiêu & Dùng

“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?

3
Tiêu & Dùng

Nhận diện fanpage lừa đảo để cảnh giác với “đặt phòng 5 sao”

4
Tiêu & Dùng

Mùa Phật đản, sức mua thực phẩm chay tăng mạnh

5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050