09:18 28/04/2021

Ứng dụng Sacombank Pay đạt giải thưởng sao khuê 2021

Thu Hà

Ứng dụng Sacombank Pay được đánh giá cao nhờ việc kết hợp các công nghệ hiện đại như Big Data, thanh toán không tiếp xúc, trí tuệ nhân tạo, nhận diện khuôn mặt…

Ứng dụng Sacombank Pay là danh hiệu đặc biệt dành cho 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.
Ứng dụng Sacombank Pay là danh hiệu đặc biệt dành cho 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu “Sao Khuê 2021” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, ứng dụng Sacombank Pay của Sacombank vinh dự được bình chọn vào Top 10 Sao Khuê 2021. Đây là danh hiệu đặc biệt danh giá dành cho 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Ứng dụng Sacombank Pay được đánh giá cao nhờ việc kết hợp các công nghệ hiện đại như Big Data (Dữ liệu lớn), công nghệ thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động (NFC), trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face Recognition)…

Qua đó, cung cấp cho khách hàng một giao diện thân thiện, dễ sử dụng với các tính năng đa dạng: Mở tài khoản/thẻ tín dụng, liên kết với thẻ nội địa và quốc tế của tất cả ngân hàng; Chủ động quản lý thẻ, tài khoản; Vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi; Gửi tiết kiệm; Chuyển/Nạp tiền nhanh; Thanh toán và rút tiền bằng cách quét mã QR; Mua hộ vé số; Đặt khách sạn; Mua vé máy bay/xe/tàu hỏa, vé xem phim; Thanh toán hóa đơn sinh hoạt; Nạp tiền điện thoại….

Bên cạnh đó, Sacombank Pay còn cho phép khách hàng mở tài khoản số đẹp ngay trên ứng dụng bằng cách đăng ký thông tin cá nhân và thực hiện xác thực trực tuyến (eKYC) giúp tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi tối đa.

Theo ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập VINASA, Ban tổ chức Giải thưởng Sao Khuê 2021, nhìn chung các sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn Sao Khuê năm nay đều có sự tăng trưởng và có nhiều đổi mới sáng tạo trong đầu tư phát triển sản phẩm, đa phần đều đã được nâng lên một tầm mới với những công nghệ mới AI, Cloud, Big Data, IoT, Blockchain…

Đặc biệt, nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ số đúng xu hướng, đúng nhu cầu thị trường. Đây chính là những điểm sáng có tác động lan tỏa của kinh tế số, đóng góp vào thành tích tăng trưởng ấn tượng của Việt Nam.
Cùng ngày, Sacombank vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2021” do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các cơ quan hữu quan trọng nước và quốc tế bình chọn. Giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp của ngân hàng trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh để đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Đại diện Sacombank nhận giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2021.
Đại diện Sacombank nhận giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2021.

Nhân dịp nhận liên tiếp hai giải thưởng quan trọng, từ ngày 4/5 - 31/7/2021, Sacombank sẽ miễn toàn bộ phí cho khách hàng khi chuyển tiền đến số tài khoản, số thẻ nội địa trong và ngoài hệ thống bằng nguồn tiền từ tài khoản thanh toán trên Sacombank Pay.

Ngoài ra, các chủ thẻ tín dụng cá nhân đã xác thực tài khoản Sacombank Pay có thể dễ dàng thanh toán các chi tiêu bằng điểm thưởng với thẻ tín dụng Sacombank. Đây là điểm thưởng thuộc chương trình Sacombank Sapphire, dùng để thanh toán cho các giao dịch phát sinh tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng Sacombank. Với mỗi chi tiêu qua thẻ, chủ thẻ sẽ nhận được thông báo trên Sacombank Pay để xác nhận về việc quy đổi, số tiền giao dịch sẽ được hoàn ngay vào thẻ tín dụng.

Điểm thưởng tích lũy còn có thể sử dụng để quy đổi nhiều quà tặng giá trị như tiền mặt, phiếu quà tặng/phiếu mua sắm, dặm thưởng/dặm xét hạng Vietnam Airlines, thẻ cào điện thoại… Khách hàng có thể đổi quà qua Sacombank Pay, qua website https://khachhangthanthiet.sacombank.com hay gọi Trung tâm Dịch vụ khách hàng (1900 5555 88 hoặc 028 3526 6060).