Vietcombank và Vietravel ra mắt thẻ đồng thương hiệu

Lê Hưng

20/07/2015, 12:34

Ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa

Những chủ nhân đầu tiên của thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa.<br>
Những chủ nhân đầu tiên của thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa.<br>

Ngày 16/7, Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) cùng Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải (Vietravel) phối hợp tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa.

Được xây dựng trên nền tảng thẻ tín dụng quốc tế, với sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng thẻ trong và ngoài nước tại các đơn vị chấp nhận thẻ, máy ATM, trang web trực tuyến…

Sản phẩm này còn được tích hợp chương trình điểm thưởng do Vietcombank và Vietravel phối hợp thực hiện. Theo đó, chủ thẻ được tặng điểm thưởng trên doanh số chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu và được quy đổi thành tiền hoặc dịch vụ du lịch.

Là sự kết hợp giữa thương hiệu Vietcombank - một trong những ngân hàng uy tín bậc nhất tại Việt Nam và Vietravel - một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa mang đến cho khách hàng một công cụ thanh toán ưu việt tại hàng triệu điểm chấp nhận thương hiệu thẻ Visa trên toàn cầu, mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội, là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu du lịch và chi tiêu của khách hàng.

Ông Huỳnh Song Hào, Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank cho biết: Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế, Vietcombank đã không ngừng đầu tư nguồn lực, hiện đại hóa công nghệ, tăng cường hợp tác với các đối tác trên thị trường, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm thẻ, mở rộng mạng lưới thanh toán, nhằm cung cấp tối đa các dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ và đưa nền thanh toán quốc gia hòa nhập với xu hướng thanh toán hiện đại của các nước trong khu vực và thế giới.

Là ngân hàng dẫn đầu thị trường, sứ mệnh của Vietcombank không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm thẻ hiện đại với tính năng, tiện ích tiên tiến mà còn kịp thời nắm bắt yêu cầu của khách hàng để thiết kế những sản phẩm chuyên biệt với ưu đãi và quyền lợi vượt trội dành riêng cho từng đối tượng khách hàng.

“Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa sẽ mang tới cho quý vị khách hàng những ưu đãi và quyền lợi đẳng cấp trong lĩnh vực ngân hàng, du lịch và giải trí, đưa sự hợp tác giữa Vietcombank và Vietravel lên một tầm cao mới”, ông Huỳnh Song Hào nhấn mạnh.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ ngày 16/7/2015 đến hết ngày 13/10/2015, Vietcombank và Vietravel phối hợp triển khai chương trình khuyến mại với ưu đãi bất ngờ dành cho chủ thẻ như: tặng thưởng 20% giá trị giao dịch cho những giao dịch thanh toán thẻ từ 1 triệu đồng trở lên được thực hiện tại máy thanh toán thẻ của Vietcombank đặt tại Vietravel với số tiền nhận thưởng tối đa lên tới 4 triệu đồng/khách hàng; nhân đôi điểm thưởng tích lũy thành viên tại Vietravel khi dùng thẻ đồng thương hiệu chi tiêu tại máy thanh toán thẻ của Vietcombank đặt tại Vietravel.

Cũng trong chương trình khuyến mại này, hai đối tác sẽ áp chính sách tặng quà hấp dẫn như chuyến du lịch Dubai cho chủ thẻ có doanh số chi tiêu qua máy thanh toán thẻ của Vietcombank đặt tại Vietravel cao nhất trong thời gian khuyến mại; tặng 100 vali cao cấp cho 100 chủ thẻ đồng thương hiệu đầu tiên có phát sinh giao dịch chi tiêu thành công tại máy thanh toán thẻ của Vietcombank đặt tại Vietravel trong thời gian khuyến mại.

(Nguồn: Vietcombank)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy