13:45 03/06/2015

Viettel bỏ giới hạn tài khoản khuyến mại

Thủy Diệu

Viettel chính thức bỏ quy định giới hạn tài khoản khuyến mại từ ngày 30/5

<div style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6666669845581px;">Trước đó, từ tháng 1/2015, Viettel đã áp dụng chính sách giới hạn thời gian khuyến mại.</div><div><br></div>
<div style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6666669845581px;">Trước đó, từ tháng 1/2015, Viettel đã áp dụng chính sách giới hạn thời gian khuyến mại.</div><div><br></div>
Tại họp báo chiều 2/6, ông Phùng Văn Cường, Phó tổng giám đốc Viettel Telecom cho biết, Viettel đã chính thức dừng việc áp dụng giới hạn thời hạn sử dụng tài khoản khuyến mại từ ngày 30/5. 

Theo đó, người dùng sử dụng các chương trình khuyến mại đại trà như lâu nay sẽ không bị giới hạn sử dụng tài khoản khuyến mại trong một khoảng thời gian nhất định, số tiền khuyến mại vẫn được dùng đến khi nào hết thì thôi.

Tuy nhiên, với khuyến mại theo ngày, được Viettel áp dụng ngay trong tháng 6 đối với những thuê bao trả trước sắp hết tiền, thì nhà mạng sẽ giới hạn theo ngày, tức ngày nào dùng hết tài khoản khuyến mại ngày đó. Nếu hết ngày, tài khoản khuyến mại còn thừa sẽ không được bảo lưu.

Trước đó, từ tháng 1/2015, Viettel đã áp dụng chính sách giới hạn thời gian khuyến mại. Cụ thể, khi khách hàng nạp dưới 50.000 đồng có 7 ngày sử dụng, nạp từ 50.000 đồng đến dưới 100.000 đồng có 10 ngày sử dụng, từ 100.000 đồng đến dưới 200.000 đồng có 15 ngày sử dụng và trên 200.000 đồng có 20 ngày sử dụng… Quá thời hạn sử dụng, số tiền trong tài khoản khuyến mại (nếu còn) sẽ không được bảo lưu.

Tuy nhiên, quy định trên đã tạo hiệu ứng không đồng thuận trong dư luận và nhiều người tiêu dùng phản ứng cho rằng, việc giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại của nhà mạng là gây thiệt thòi và ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

Liên quan đến các hoạt động chăm sóc khách hàng 2015 của nhà mạng Quân đội, ông Cường cho biết, Viettel sẽ ưu đãi cho các khách hàng thân thiết (theo thứ hạng thẻ vàng, kim cương) và người thân của khách hàng sử dụng các dịch vụ về hàng không, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, học kỳ quân đội…