Viettel bỏ giới hạn tài khoản khuyến mại

Thủy Diệu

03/06/2015, 13:45

Viettel chính thức bỏ quy định giới hạn tài khoản khuyến mại từ ngày 30/5

<div style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6666669845581px;">Trước đó, từ tháng 1/2015, Viettel đã áp dụng chính sách giới hạn thời gian khuyến mại.</div><div><br></div>
<div style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6666669845581px;">Trước đó, từ tháng 1/2015, Viettel đã áp dụng chính sách giới hạn thời gian khuyến mại.</div><div><br></div>

Tại họp báo chiều 2/6, ông Phùng Văn Cường, Phó tổng giám đốc Viettel Telecom cho biết, Viettel đã chính thức dừng việc áp dụng giới hạn thời hạn sử dụng tài khoản khuyến mại từ ngày 30/5. 

Theo đó, người dùng sử dụng các chương trình khuyến mại đại trà như lâu nay sẽ không bị giới hạn sử dụng tài khoản khuyến mại trong một khoảng thời gian nhất định, số tiền khuyến mại vẫn được dùng đến khi nào hết thì thôi.

Tuy nhiên, với khuyến mại theo ngày, được Viettel áp dụng ngay trong tháng 6 đối với những thuê bao trả trước sắp hết tiền, thì nhà mạng sẽ giới hạn theo ngày, tức ngày nào dùng hết tài khoản khuyến mại ngày đó. Nếu hết ngày, tài khoản khuyến mại còn thừa sẽ không được bảo lưu.

Trước đó, từ tháng 1/2015, Viettel đã áp dụng chính sách giới hạn thời gian khuyến mại. Cụ thể, khi khách hàng nạp dưới 50.000 đồng có 7 ngày sử dụng, nạp từ 50.000 đồng đến dưới 100.000 đồng có 10 ngày sử dụng, từ 100.000 đồng đến dưới 200.000 đồng có 15 ngày sử dụng và trên 200.000 đồng có 20 ngày sử dụng… Quá thời hạn sử dụng, số tiền trong tài khoản khuyến mại (nếu còn) sẽ không được bảo lưu.

Tuy nhiên, quy định trên đã tạo hiệu ứng không đồng thuận trong dư luận và nhiều người tiêu dùng phản ứng cho rằng, việc giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại của nhà mạng là gây thiệt thòi và ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

Liên quan đến các hoạt động chăm sóc khách hàng 2015 của nhà mạng Quân đội, ông Cường cho biết, Viettel sẽ ưu đãi cho các khách hàng thân thiết (theo thứ hạng thẻ vàng, kim cương) và người thân của khách hàng sử dụng các dịch vụ về hàng không, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, học kỳ quân đội…

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy