Weshare: Khi mua sắm cũng có thể giúp quyên góp cho các tổ chức xã hội

An Bảo

30/05/2022, 18:24

Chỉ với một bước qua WeShare, một phần các đơn hàng trên Shopee, Tiki, Lazada và hàng trăm thương hiệu khác sẽ được quyên góp cho tổ chức xã hội bạn mong muốn mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào...

Đói nghèo từ lâu đã là một vấn đề nhức nhối trong xã hội. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê Việt Nam, có tới 5 triệu người thiếu thức ăn, nơi ở, nước sạch… Bên cạnh đó, theo thống kê của Tổ chức Unicef Việt Nam, cứ 10 trẻ em dân tộc thiểu số thì có tới 8 em thiếu thốn các nhu cầu cơ bản. Đại dịch Covid-19 càng khiến tình trạng nghèo đói trở nên tồi tệ và cấp bách hơn.

Trong bối cảnh đó, WeShare đã ra đời với sứ mệnh gây quỹ bền vững và giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Chỉ với một bước qua WeShare, một phần các đơn hàng trên Shopee, Tiki, Lazada và hàng trăm thương hiệu khác sẽ được quyên góp cho tổ chức xã hội bạn mong muốn mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Bạn chỉ cần tạo tài khoản trên WeShare, chọn trang thương hiệu mà bạn muốn mua sắm và áp dụng mô hình liên kết. Với mỗi đơn hàng thành công, thương hiệu sẽ trả WeShare số hoa hồng tương ứng, và WeShare sẽ thay mặt bạn gửi số tiền đó đến tổ chức xã hội mà bạn muốn hỗ trợ.

Theo kế hoạch thị phần của WeShare từ 2021 đến 2025, trung bình WeShare có thể quyên góp 150 tỷ đồng mỗi năm cho các hoạt động xã hội ở Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy