“Bông hồng vàng” cho 36 nữ doanh nhân

Đ. Thọ

05/03/2009, 12:19

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sẽ có 36 nữ doanh nhân tiêu biểu được nhận danh hiệu “Bông hồng vàng”

Cuộc họp báo về Hội nghị nữ doanh nhân Việt Nam 2008 và trao giải thưởng nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.
Cuộc họp báo về Hội nghị nữ doanh nhân Việt Nam 2008 và trao giải thưởng nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sẽ có 36 nữ doanh nhân tiêu biểu được nhận danh hiệu “Bông hồng vàng”.

Đây là giải thưởng thường niên do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam và Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nhân nữ tiêu biểu.

Ban tổ chức cho biết, lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 7/3. Đây là năm thứ 4 giải thưởng Bông hồng vàng được thực hiện.

Bà Trần Thị Thủy, Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, cho biết các tiêu chí bình xét doanh nhân nữ tiêu biểu được chia làm 2 nhóm: Nhóm tiêu chí đánh giá thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo hay làm chủ và nhóm tiêu chí đánh giá thành tích của doanh nhân. Trong các nhóm tiêu chí đó lại được chia thành những tiêu chí cụ thể, tương ứng với mỗi tiêu chí là các mức đóng góp cho kinh tế, xã hội.

Ban tổ chức cũng cho biết, bên cạnh lễ trao giải là Hội nghị Nữ doanh nhân Việt Nam 2009, được tổ chức vào sáng 7/3. Hội nghị sẽ đề cập đến nhiều vấn đề thời sự như tình hình khủng hoảng kinh tế, tài chính và các giải pháp, kinh nghiệm từ phía Chính phủ, các chuyên gia quốc tế cũng như doanh nghiệp nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy