BOSS "Generations” Thu Đông 2020: trẻ trung, phóng khoáng
Trở lại trong mùa Thu - Đông 2020, BOSS tiến thêm một bước, tới gần hơn thế hệ trẻ đang dần chiếm lĩnh thị trường thời trang cao cấp qua bộ sưu tập mới mang tên Generations, kết hợp nhuần nhuyễn giữa chất lượng và sự lịch thiệp, chỉn chu, với những cải cách thú vị từ thiết kế tổng thể tới những đường cắt hiện đại, táo bạo hơn.
Generations hứa hẹn đem tới hình dung tương lai của nhà mốt này về cách mà lớp trẻ "thanh lịch - phong cách" sẽ ăn diện ra phố trong mùa gió lạnh.
Sự cách tân được thể hiện rõ ở những hình bóng sắc nét, khẳng định kỹ thuật may mặc được hoàn thiện tối đa. Nhiều chi tiết trong bộ sưu tập vẫn được hoàn thiện bằng tay tại Đức, phản ánh niềm yêu thích và sự vinh danh dành cho ngành thủ công. Những chiếc áo khoác ấm áp được lên phom theo phong cách đơn giản, trong khi nhiều mẫu váy, áo sơ mi và áo len khác có độ ôm lấy cơ thể thật tự nhiên, vừa vặn nhưng vẫn thật thoải mái.
Sắc đỏ và màu san hô, hoa cà sống động làm nổi bật bảng màu Thu - Đông, đem tới sắc độ tương phản hoàn hảo với màu nền của trang phục, bao gồm nâu, kem, xám, đen. Mã gien thương hiệu qua đó cũng được bộc lộ rõ nét: giữ nguyên vẻ thanh lịch và chất lượng của sản phẩm, bổ sung thêm nhiều sắc màu và họa tiết tươi trẻ, kể cả với những chiếc áo phao ấm áp nay được phủ logo BOSS tràn ngập hay áo khoác họa tiết răng chó thú vị dành cho nữ giới.
Loạt phụ kiện đi kèm cũng xứng đáng nằm trong wish-list của thương hiệu – được hoàn thiện với các bước chế tác tinh xảo. Những đôi bốt nam ấm áp, giày vải mũi vuông và túi đeo chéo tiện ích theo tinh thần tối giản sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho loạt phục trang phá cách đến bất ngờ.
Vẫn trung thành với cam kết của mình gắn liền với cộng đồng bền vững, BOSS đã phát động trên toàn cầu – những nơi mà họ có mặt – chiến dịch mang tên #Bosstogether, kết hợp cùng các nhà hàng địa phương để hỗ trợ ngành ẩm thực trong giai đoạn khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra. Theo đó, BOSS sẽ cùng hợp tác với các nhà hàng, tạo ra các menu đặc biệt dựa trên cảm hứng của BST Thu – Đông 2020, sau đó mời khách hàng trải nghiệm sự kết hợp đặc biệt giữa thời trang và ẩm thực này. Tại Hà Nội, từ ngày 16 - 29/11, BOSS sẽ kết hợp cùng Press Club để cho ra đời menu mang tên #BosstogetherVN, đồng thời trích một phần doanh thu để gửi đến CDC Hà Nội, đóng góp cho công cuộc phòng chống COVID-19 của Thủ đô.