BVSC chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc và phát triển khách hàng online
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nhân kỷ niệm 23 năm khai trương hoạt động (19/5/2000 - 19/5/2023), BVSC chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc và phát triển khách hàng online (TTCS&PTKH online) đồng thời ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng với số hotline 1900 1018 để nhận lệnh điện thoại và hỗ trợ giải đáp các thông tin cho khách hàng giao dịch...
Việc thành lập Trung tâm chăm sóc và Phát triển khách hàng online nhằm mở rộng và gia tăng thêm kênh phục vụ khách hàng bên cạnh phương thức truyền thống. Thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của BVSC, Khách hàng sẽ được hỗ trợ đặt lệnh, tư vấn và giải đáp các thông tin liên quan đến giao dịch chứng khoán và được chăm sóc kịp thời đa kênh trên các nền tảng như Zalo Official Account, Facebook, Email… một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Đặc biệt, tổng đài chăm sóc khách hàng với hotline 1900 1018 là nơi giải đáp mọi thông tin cần thiết hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong quá trình tham gia đầu tư trên thị trường chứng khoán.
Việc ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thuận tiện hơn, cung cấp thông tin tư vấn kịp thời và các hỗ trợ cần thiết là sự khẳng định cam kết của BVSC hướng tới khách hàng.
* Thông tin chi tiết:
Tổng đài: 1900 1018
Email: info@bvsc.com.vn
Zalo OA: https://bit.ly/ZaloOA_BVSC
Facebook: https://www.facebook.com/ChungKhoanBaoViet.BVSC