CEO mới của Techcombank tích cực “vi hành”
Tân Tổng giám đốc Techcombank đã đến thăm rất nhiều chi nhánh, phòng giao dịch tại Hà Nội và TP.HCM
Sau hơn một tuần nhậm chức, ông Simon Morris, Tân Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã đến thăm rất nhiều chi nhánh, phòng giao dịch tại Hà Nội và Tp.HCM, trực tiếp trò chuyện với khách hàng cũng như cán bộ nhân viên.
Tiếp nối các cuộc thăm viếng tại Hà Nội, nơi có trụ sở chính của Techcombank, điểm đến quan trọng thứ hai được ông ưu tiên là Tp.HCM.
“Tp.HCM là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam đồng thời cũng là trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất của cả nước. Techcombank đã và đang tập trung nguồn lực để thực hiện thành công kế hoạch Nam tiến. Đó là lý do tôi quan tâm đặc biệt đến thành phố này”, ông Simon Morris nói.
Tại chi nhánh Techcombank Phú Mỹ Hưng, một trong những chi nhánh lớn và hiện đại của Techcombank ở khu vực phía Nam, ông Simon Morris đã có những cuộc trao đổi thân mật và cởi mở với các khách hàng đến giao dịch.
Ông nói, sẽ quan tâm và cải thiện hơn nữa môi trường làm việc để mọi nhân viên Techcombank đều cảm thấy hài lòng và yêu thích công việc mình, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và mang lại dịch vụ khách hàng tốt hơn.
Tiếp nối các cuộc thăm viếng tại Hà Nội, nơi có trụ sở chính của Techcombank, điểm đến quan trọng thứ hai được ông ưu tiên là Tp.HCM.
“Tp.HCM là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam đồng thời cũng là trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất của cả nước. Techcombank đã và đang tập trung nguồn lực để thực hiện thành công kế hoạch Nam tiến. Đó là lý do tôi quan tâm đặc biệt đến thành phố này”, ông Simon Morris nói.
Tại chi nhánh Techcombank Phú Mỹ Hưng, một trong những chi nhánh lớn và hiện đại của Techcombank ở khu vực phía Nam, ông Simon Morris đã có những cuộc trao đổi thân mật và cởi mở với các khách hàng đến giao dịch.
Ngoài việc gặp gỡ khách hàng, tân Tổng giám đốc của Techcombank cũng trực tiếp lắng nghe nhân viên của các chi nhánh chia sẻ thông tin về những thuận lợi và khó khăn khi làm việc và phục vụ khách hàng.
Ông nói, sẽ quan tâm và cải thiện hơn nữa môi trường làm việc để mọi nhân viên Techcombank đều cảm thấy hài lòng và yêu thích công việc mình, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và mang lại dịch vụ khách hàng tốt hơn.