23:51 06/07/2008

CMS ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

P.V

Từ ngày 4/7/2008, thương hiệu của Công ty Máy tính CMS đi vào thị trường với một hệ thống nhận diện mới

Logo mới của CMS.
Logo mới của CMS.
Từ ngày 4/7/2008, thương hiệu của Công ty Máy tính CMS đi vào thị trường với một hệ thống nhận diện mới.

Đơn giản, hiện đại và mạnh mẽ hơn là hình ảnh mới mà CMS hướng tới khi tiếp cận người tiêu dùng. “Chúng tôi muốn tạo ra một diện mạo mới, thân thiện và gần gũi hơn với người tiêu dùng để có thể tiến sâu hơn nữa vào thị trường bán lẻ, thị trường mục tiêu khó tính này”, ông Nguyễn Phước Hải, Tổng giám đốc CMS cho biết.

Với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, biểu tượng (logo) của CMS được thiết kế trên trên hai gam màu chủ đạo là xanh da trời và trắng. Theo giới thiệu, màu trắng của phông chữ CMS thể hiện sự tinh tế, tao nhã trên màu xanh của bầu trời được ưa chuộng tạo bởi sự trong sáng và tươi mát. Chữ “Computer” thể hiện bước tiến vươn khỏi khuôn khổ thị trường nội địa, hướng ra thị trường quốc tế.

Cũng theo giải thích của CMS, thiết kế nói trên sẽ tạo cho thương hiệu công ty này một diện mạo mới – “tràn đầy sức trẻ, trưởng thành, hiện đại, thời trang rất phù hợp với sản phẩm chủ đạo trong giai đoạn mới của công ty là Laptop”.

Biểu tượng mới của CMS còn có ý nghĩa nằm trên khung “bầu trời công nghệ chung” của Tập đoàn Công nghệ CMC, với đường cong gợi mở một kỷ nguyên công nghệ mới, thể hiện định hướng tiến tới tích hợp nhiều giá trị của các công ty thành viên như CMC Soft, CMC Telecom...