Edelman bắt đầu thâm nhập thị trường truyền thông Việt Nam
Edelman sẽ thâm nhập vào thị trường Việt Nam thông qua việc mua cổ phần của Công ty Tiếp thị Truyền thông AVC
Edelman - công ty chuyên về quan hệ công chúng lớn nhất thế giới - vừa công bố sẽ thâm nhập vào thị trường Việt Nam thông qua việc mua cổ phần của Công ty Tiếp thị Truyền thông AVC.
Theo đó, AVC sẽ là một phần của Edelman khu vực Đông Nam Á và tên gọi sau khi đi vào hoạt động là AVC Edelman. Ngoài việc hợp tác, Edelman còn cam kết đặt trọng tâm vào đào tạo và phát triển con người, tăng cường chất lượng dịch vụ của AVC Edelman và phát triển kỹ năng làm việc của toàn thể nhân viên trong công ty.
Ông Richard Edelman, Chủ tịch tập đoàn kiêm Giám đốc điều hành của Edelman, cho biết: “AVC chuyên cung cấp các dịch vụ quan hệ công chúng, kích hoạt tiếp thị, quan hệ đối ngoại và truyền thông kỹ thuật số. AVC đã làm việc lâu dài với những khách hàng đa quốc gia thuộc nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: điện tử tiêu dùng, công nghệ, y tế, hàng tiêu dùng nhanh và năng lượng. Đây là lý do Edelman chọn AVC là đối tác tại Việt Nam”.
Edelman hiện có 20 văn phòng trên 11 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và 60 văn phòng trên toàn thế giới. Và Việt Nam sẽ là văn phòng thứ 61 của Edelman trên toàn cầu. Edelman được biết đến như nhà cải cách lớn trong ngành công nghiệp quan hệ công chúng. Chính Edelman đã phát minh ra hoạt động media tour và là công ty PR đầu tiên ứng dụng các thực hành công nghệ dẫn tới cuộc cách mạng truyền thông kỹ thuật số trong ngành PR. Edelman cũng được biết đến với những nghiên cứu nổi tiếng thế giới như Edelman Trust Barometer, GoodPurposeStudy và Edelman Health Barometer.
“Với thế mạnh về quan hệ địa phương và tên tuổi của mình, việc AVC gia nhập mạng lưới Edelman khu vực châu Á - Thái Bình Dương chắc chắn sẽ mang tới cho chúng tôi thêm lợi thế trong việc phục vụ khách hàng trên toàn khu vực”, ông Richard Edelman, cho biết thêm.
Được biết, hiện việc đầu tư đang chờ cấp phép của chính phủ Việt Nam. Giá trị và tỷ lệ cổ phần nắm giữ qua kế hoạch đầu tư này chưa được công bố.
Theo đó, AVC sẽ là một phần của Edelman khu vực Đông Nam Á và tên gọi sau khi đi vào hoạt động là AVC Edelman. Ngoài việc hợp tác, Edelman còn cam kết đặt trọng tâm vào đào tạo và phát triển con người, tăng cường chất lượng dịch vụ của AVC Edelman và phát triển kỹ năng làm việc của toàn thể nhân viên trong công ty.
Ông Richard Edelman, Chủ tịch tập đoàn kiêm Giám đốc điều hành của Edelman, cho biết: “AVC chuyên cung cấp các dịch vụ quan hệ công chúng, kích hoạt tiếp thị, quan hệ đối ngoại và truyền thông kỹ thuật số. AVC đã làm việc lâu dài với những khách hàng đa quốc gia thuộc nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: điện tử tiêu dùng, công nghệ, y tế, hàng tiêu dùng nhanh và năng lượng. Đây là lý do Edelman chọn AVC là đối tác tại Việt Nam”.
Edelman hiện có 20 văn phòng trên 11 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và 60 văn phòng trên toàn thế giới. Và Việt Nam sẽ là văn phòng thứ 61 của Edelman trên toàn cầu. Edelman được biết đến như nhà cải cách lớn trong ngành công nghiệp quan hệ công chúng. Chính Edelman đã phát minh ra hoạt động media tour và là công ty PR đầu tiên ứng dụng các thực hành công nghệ dẫn tới cuộc cách mạng truyền thông kỹ thuật số trong ngành PR. Edelman cũng được biết đến với những nghiên cứu nổi tiếng thế giới như Edelman Trust Barometer, GoodPurposeStudy và Edelman Health Barometer.
“Với thế mạnh về quan hệ địa phương và tên tuổi của mình, việc AVC gia nhập mạng lưới Edelman khu vực châu Á - Thái Bình Dương chắc chắn sẽ mang tới cho chúng tôi thêm lợi thế trong việc phục vụ khách hàng trên toàn khu vực”, ông Richard Edelman, cho biết thêm.
Được biết, hiện việc đầu tư đang chờ cấp phép của chính phủ Việt Nam. Giá trị và tỷ lệ cổ phần nắm giữ qua kế hoạch đầu tư này chưa được công bố.