
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Năm, 09/10/2025
Thu Hà
28/06/2021, 10:00
Chung tay cùng cả nước chống dịch, Everon đã trích lợi nhuận ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 thông qua chương trình tri ân khách hàng đặc biệt và song song đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử...
Cùng với sự sụt giảm về chi tiêu và thu nhập, Covid-19 đã làm thay đổi xu hướng và tư duy tiêu dùng một cách rõ rệt. Theo một báo cáo của Nielsen vào tháng 10/2020, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, kênh online có số lượng người mua sắm nhiều nhất (25%) so với các kênh tiêu thụ truyền thống như siêu thị, tạp hóa hay chợ.
Nắm bắt được xu thế này, Everon lên kế hoạch phát triển và triển khai website chính thức everon.com với mục tiêu đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Ngoài việc xây dựng và nâng cấp website, Everon đã bổ sung đa dạng các phương thức thanh toán số cho khách hàng như thanh toán qua thẻ Visa/Master, ví Momo, Zalopay. Không chỉ vậy, nhờ có mạng lưới các cửa hàng đại lý trải dài khắp cả nước, Everon có lợi thế lớn về mặt phân phối và vận chuyển hàng hóa, đem đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng trên kênh online.
Trong năm 2020, công ty sở hữu thương hiệu Everon (Công ty Cổ phần Everpia) cũng đã có động thái thể hiện nỗ lực chuyển đổi số khi liên kết với Hyojung Soft Tech - công ty cung cấp giải pháp POS tổng thể cho các cửa hàng bán lẻ với công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.
Với sự hợp tác này, tất cả các đại lý phân phối và showroom của Everon trên toàn quốc sẽ được trang bị các công nghệ Fintech tiên tiến như dịch vụ tài chính, POS, dịch vụ ngân hàng thẻ, các dịch vụ quản lý khách hàng. Việc đầu tư này không chỉ đem lại lợi ích cho khách hàng mà còn mang đến trái ngọt cho công ty. Nhờ vào kết quả kinh doanh tốt, Hyojung Soft Tech dự kiến sẽ trả cổ tức năm tài chính 2021 với tỷ lệ 100%, như vậy Công ty Cổ phần Everpia sẽ hoàn vốn đầu tư sau 1 năm rót vốn vào Hyojung.
Nhằm san sẻ khó khăn về tài chính của khách hàng cũng như thúc đẩy xu hướng mua hàng “không tiếp xúc”, Everon triển khai chương trình tri ân khách hàng với mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay cho sản phẩm đệm bông ép.
Từ ngày 18/6 đến 4/7/2021, người tiêu dùng tại khu vực miền Bắc có thể truy cập trang Facebook chính thức hoặc tại website để mua hàng. Chương trình áp dụng cho các sản phẩm thuộc top đệm được yêu thích của Everon như đệm bông ép Everon, đệm than hoạt tính, đệm Everon Lite.
Đặc biệt, ngoài mục đích chia sẻ với khách hàng, chương trình lần này còn mang một ý nghĩa lớn về mặt trách nhiệm xã hội, khi Everon quyết định sẽ trích lợi nhuận từ chương trình để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19. Công ty sẽ trích 100.000Đ với mỗi chiếc đệm được bán ra để đóng góp vào quỹ, với mong muốn góp một phần công sức để dịch bệnh sớm được đẩy lùi.
Trước đó, khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát tại Việt Nam vào tháng 2/2020, Công ty Cổ phần Everpia, chủ sở hữu thương hiệu chăn ga gối đệm Everon đã tổ chức chương trình phát miễn phí 50.000 khẩu trang vải cho người dân thông qua hệ thống showroom và đại lý chính thức. Ngoài ra, công ty còn đưa ra những chính sách hỗ trợ thời dịch, không cắt giảm lương cũng như nhân sự nhằm bảo vệ thu nhập ổn định của toàn bộ cán bộ công nhân viên.
* Thông tin chi tiết:
Website: https://everon.com/su-kien/everon-tri-an-khach-hang-giam-gia-soc-30-35-mien-phi-giao-hang-n124.html
Tại Công viên Hội An (phường Hạc Thành, tỉnh Thanh Hóa), hương vị nem chua, chả tôm, bánh gai Tứ Trụ hòa quyện cùng giai điệu dân ca, dân vũ khiến Liên hoan Văn hoá Ẩm thực xứ Thanh 2025 mở màn đầy sôi động....
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC, (HOSE: DCM), tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đầu tư dài hạn với dự án Khu sản xuất công nghệ cao tại Nhơn Trạch, Đồng Nai…
Kết quả 810 triệu USD đạt được trong tháng 7 đã đưa tổng giá trị xuất khẩu hàng rau quả sau 7 tháng năm 2025 đạt 3,92 tỷ USD, tăng 0,9% so với cùng kỳ năm 2024...
Bước sang năm 2025, Công ty Tài chính Tín dụng tiêu dùng TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển với những bước tiến vững chắc về năng lực tài chính, tăng trưởng kinh doanh và khẳng định uy tín trên thị trường tài chính tiêu dùng...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: