MORICO – Tên gọi mới của thiên đường tráng miệng MOF (Sài Gòn)
Đức Hiền
12/10/2017, 16:57
Sau khi chính thức ngừng sử dụng tên gọi MOF do thất bại trong việc tiếp tục gia hạn hợp đồng nhượng quyền với thương hiệu MOF từ Singapore, hiện nay, quán đã chính thức đổi tên mới thành: MORICO.
MORICO. với chữ " MORI – 森" là khu rừng Nhật Bản với hình tượng 3 cây ghép lại và " CO." là chữ viết tắt của "Companion" - người đồng hành. Khu rừng Nhật Bản luôn có sự tổ chức tốt để chào đón con người hoà nhập vào thiên nhiên, thật sự chìm đắm trong việc thưởng thức cái đẹp. Bằng sự thay đổi tên mới, MORICO. mong muốn trở thành một người bạn đồng hành cùng khách hàng, để khách hàng dễ dàng tiếp nhận và trải nghiệm cái đẹp của văn hoá, ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất.
MORICO – Tên gọi mới của thiên đường tráng miệng MOF (Sài Gòn) - Ảnh 1.
Với thiết kế không gian ấm cúng, lịch sự, nhã nhặn, MORICO. – MODERN JAPANESE DESSERT CAFÉ không chỉ là sự lựa chọ hoàn hảo cho những buổi họp mặt, gặp gỡ đối tác mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình vào cuối tuần với thực đơn phong phú, đặc sắc từ món mặn đến các món tráng miệng.Đặc biệt trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (11:00 – 14:00) tại MORICO. còn phục vụ các phần set lunch được thiết kế đặc biệt bao gồm 1 món chính, cơm, súp miso thay đổi mỗi ngày cùng 3 món khai vị đảm bảo đem đến cho những khách hàng công sở bận rộn một bữa trưa nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng với khẩu phần hợp lý.
MORICO – Tên gọi mới của thiên đường tráng miệng MOF (Sài Gòn) - Ảnh 2.
Và một trong những điều khiến MORICO. luôn lấy làm tự hào đó là tất cả nguyên liệu đầu vào từ món mặn đến món ngọt đều được chính tay MORICO tuyển chọn cẩn thận, kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín như: dâu tươi, phúc bồn tử Đà Lạt, xoài cát Long An, Matcha Shizuoka, hay Houjicha Kyoto, đậu đỏ Hokkaido,…Trong thời gian này, MORICO. đã làm mới menu tráng miệng của mình với 2 món tráng miệng mới nổi bật nhất hiện nay chính là Fresh Tiramisu và Matcha Roll Cake
Fresh Tiramisu
MORICO – Tên gọi mới của thiên đường tráng miệng MOF (Sài Gòn) - Ảnh 3.MORICO – Tên gọi mới của thiên đường tráng miệng MOF (Sài Gòn) - Ảnh 4.
Khác với những chiếc bánh Tiramisu ở những nơi khác, MORICO. đã cho ra đời phiên bản Fresh Tiramisu, một loại tiramisu tươi được phục vụ trong hộp gỗ xinh xắn. Để thưởng thức món này, bạn sẽ phải gõ nhẹ vào bề mặt để làm vỡ lớp chocolate giòn mỏng trên bề mặt trước khi xắn xuống từng lớp bánh. Phần bánh phía dưới chính là sự hoà quyện của lớp bánh lady finfer ngấm vị cà phê được phủ bởi lớp kem hơi chảy, thơm mùi rượu và béo mịn vị phô mai. Điều đặc biệt là những phần fresh tiramisu này không có sẵn, chỉ khi bạn gọi bánh thì các đầu bếp mới bắt đầu làm.
Matcha Roll Cake
MORICO – Tên gọi mới của thiên đường tráng miệng MOF (Sài Gòn) - Ảnh 5.
Sau trà matcha, kem matcha thì mới đây, Morico đã cho ra mắt Matcha Roll Cake. Không phải là một chiếc bánh matcha đậm đặc 100%, Matcha Roll Cake là chiếc bánh cuộn lớp với lớp đầu tiên là vị trà xanh thanh, dịu, kế đến là lớp vỏ bông lan mềm mịn thơm ngon. Còn trong cùng là nhân kem và kem matcha chảy nhẹ nhàng kết hợp cùng hạt dẻ Pháp ngọt bùi.
Hệ thống MORICO hiện có 8 chi nhánh rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh:
1. 30 Lê Lợi, Q.1. ĐT: (08)38277.8982. Vincom Shopping Mall, tầng hầm B3, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1. ĐT: (08)3936.97793. Kumho Asian Plaza , góc đường Nguyễn Du & Lê Văn Hưu, Q.1. ĐT: (08)3521.86064. Toà nhà Somerset Chancellor Court , tầng trệt, 11 Mạc Đĩnh Chi, Đakao, Q.1. ĐT: (08)382398125. Khu dân cư Saigon Pearl , 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. ĐT: (08)3514.97906. Hùng Vương Parkson Plaza , tầng trệt, 126 Hùng Vương, Q.5. ĐT: (08)222204607. Crescent-Mall, tầng 2, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7. ĐT: (08) 54137332 1658. SC Vivo City, tầng trệt, Unit 01-42, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7. ĐT: (08)62989179 Website: http://morico.life Facebook: moricocafe Instagram: moricocafe
Đọc thêm
Thế nào là bánh Trung thu chuẩn vị Hồng Kông?
Sáu thiết kế được chế tác tinh xảo trên chất liệu gỗ phủ sơn mài, điểm xuyết chi tiết mạ vàng ánh kim bằng công nghệ in nổi 3D. Mỗi hộp bánh đều kể câu chuyện mùa lễ hội qua thỏ ngọc, đèn lồng và hoa cúc dưới ánh trăng...
Các “ông lớn” coffee shop giữ vững vị thế trên mạng xã hội
YouNet Media vừa công bố báo cáo thị trường ngành “coffee shop” trên mạng xã hội nửa đầu năm 2025 và phác họa bức tranh toàn cảnh của một thị trường đang sôi động trở lại....
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Thị trường bánh Trung thu cao cấp hướng đến hương vị lành mạnh
Đối với doanh nghiệp bánh Trung thu, mùa Tết đoàn viên là mùa bán hàng lớn thứ 2 trong năm, sau mùa Tết Nguyên Đán. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị tung ra dòng sản phẩm độc đáo nhất của mình nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận…
5 nhà hàng chay hàng đầu cho bữa ăn an lành
Với sự gia tăng nhận thức về sức khỏe và lối sống bền vững, ẩm thực chay đang trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Nhà hàng chay thế hệ mới ngày càng thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong chế biến món ăn cũng như bài trí không gian…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: