16:15 21/12/2020

Những xu hướng móng tay hứa hẹn sẽ "phủ sóng" trong năm 2021

Ánh Linh

Thiết kế lấy cảm hứng retro

Vì vậy, để bù đắp cho sự mất mát này, thay vào đó, nhiều người đã dựa vào sự sáng tạo của chính mình để tự làm móng nghệ thuật tại nhà. Nhờ đó, các xu hướng sơn móng mà chúng ta có thể nhìn thấy vào năm 2021 là vô cùng sáng tạo và táo bạo. Mặt khác, nhiều xu hướng sơn móng tay chắc chắn cũng sẽ trở lại thời kỳ đơn giản, đơn sắc.Không cần phải nói thêm nữa, đây chắc chắn là những xu hướng móng nổi bật năm 2021.
Những xu hướng móng tay hứa hẹn sẽ phủ sóng trong năm 2021 - Ảnh 1.
Năm 2021, những thiết kế móng tay bắt mắt, chẳng hạn như những thiết kế này, gợi nhớ đến những năm 1960 và 70 sẽ tiếp tục cực kỳ phổ biến ( theo Instagram). "Đây là lý do tại sao lại có một làn sóng hồi sinh kiểu cổ điển thông qua việc làm móng mang lại cảm giác thẩm mỹ ở thập niên 60 và 70", nghệ sĩ làm móng và nhà giáo dục OPI Sigourney Nuñez nói với Allure. "Điều này được thể hiện thông qua các sắc thái mộc mạc kết hợp với các mảng sáng màu phấn và các họa tiết hình xoáy, có tính trị liệu để thực hiện."Để thực hiện những họa tiết xoáy này tại nhà, hãy phủ một lớp sơn nền và dùng tăm hoặc cọ nhỏ để tạo ra những đường nét chính xác mong muốn.Thể hiện sở thích cá nhân đậm nét
Những xu hướng móng tay hứa hẹn sẽ phủ sóng trong năm 2021 - Ảnh 2.
Một xu hướng móng tay khác sẽ tiếp tục cực kỳ phổ biến vào năm 2021 là việc sử dụng các sở thích cá nhân ( chèn các sở thích cá nhân của bạn, như hình ảnh làm vườn hoặc nghệ thuật lên móng tay) để tạo ra các thiết kế táo bạo, như trong chủ đề màu xanh chanh này ( theo Instagram). Đặc biệt là khi căng thẳng luôn ở mức cao nhất mọi thời đại, mọi người đang tìm kiếm những cách khác nhau, hiệu quả hơn để thể hiện bản thân - và những dấu ấn về móng là cách hiệu quả để bước vào năm 2021.Để thực hiện kiểu dáng này, các nghệ sĩ làm móng dự đoán rằng sẽ có sự gia tăng đột biến trong các yếu tố thiết kế như thư pháp và chữ viết tay. Những người nổi tiếng hạng A như Jennifer Lopez và Billie Eilish đã làm rung chuyển nghệ thuật móng tay thư pháp vào năm 2020 và nhiều người khác được dự đoán sẽ làm như vậy trong những tháng tới (theo Allure).Móng tay giày ballet
Những xu hướng móng tay hứa hẹn sẽ phủ sóng trong năm 2021 - Ảnh 3.
Vào giữa những năm 90, móng tay hình giày ballet- hay còn gọi là móng tay hình quan tài - trở nên cực kỳ phổ biến. Trong khi đó, những người nổi tiếng như Kylie Jenner đã duy trì sự nổi bật với một xu hướng móng tay nhất quán. Vào năm 2021, người ta dự đoán rằng các nghệ sĩ móng nghiệp dư và chuyên nghiệp sẽ gắn bó với móng hình vuông và hình quan tài thuôn nhọn được thiết kế nghệ thuật trừu tượng và tông màu nâu (theo O, Tạp chí Oprah). Để có được kiểu móng như vậy, dũa móng tay chính là người bạn tốt nhất - chỉ cần dùng dũa để tạo hình chiếc móng tay quan tài. Chúng sắc sảo, phong cách và có hình dáng mới mẻ so với các kiểu bo tròn hoặc vuông thông thường mà nhiều người lựa chọn trong các tiệm.
Các tông màu trầm
Những xu hướng móng tay hứa hẹn sẽ phủ sóng trong năm 2021 - Ảnh 4.
Đặc biệt là trong năm tới, những màu sắc tươi sáng với các tông màu trầm của nó, như xô thơm, dưa vàng và vàng bơ sẽ phù hợp với mọi hình dáng và thiết kế móng. "Những người nổi tiếng thường hướng đến những màu sắc này cho thảm đỏ, hay trong trang phục hàng ngày bởi vì chúng hoàn thiện mọi diện mạo mà không quá nhấn mạnh," nghệ sĩ nail Elle nói với Allure. Chúng cũng là những màu sắc êm dịu mang lại cảm giác vui vẻ. "Mặc dù màu sắc tươi sáng là tác nhân thúc đẩy tâm trạng tức thì, phiên bản dịu này đóng vai trò như một cách hợp thời trang và tinh tế mà vẫn bổ sung được nhiều màu sắc.

( Theo Thelist)