Thực phẩm Đức Việt tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm xúc xích dòng cao cấp - hương vị nguyên bản cùa dòng xúc xích Đức nổi tiếng phục vụ bà con ở nhà chống dịch...
Các sản phẩm Xúc xích Đức Việt đều được thay đổi bao bì nhận diện mới sang trọng và bắt mắt.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp FDI thuộc Tập đoàn Thực phẩm Daesang lớn thứ 3 của Hàn Quốc từ năm 2016. Từ đó đến nay, Công ty không ngừng thay đổi chiến lược kinh doanh, marketing, cơ cấu nhân sự và đưa ra nhiều dòng sản phẩm xúc xích tươi cũng như các sản phẩm chế biến sẵn.
Bên cạnh dòng phẩm xúc xích tươi theo truyền thống của Đức thì công ty còn ra các dòng sản phẩm chế biến sẵn ăn nhanh theo kiểu Hàn Quốc làm phong phú thêm khẩu vị ẩm thực và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ Việt Nam.
Chưa bao giờ khẩu hiệu “Ở nhà là yêu nước” lại được quán triệt như bây giờ khi đại dịch vẫn căng thẳng phức tạp khắp mọi nơi. Trẻ con học online, người lớn giãn cách làm việc luân phiên. Ở nhà cùng nhau cũng là một dịp để mỗi thành viên trong gia đình có dịp được cùng làm việc, chia sẻ, trò chuyện và quây quần bên mâm cơm ấm cúng ngon lành.
Đây cũng là dịp mà Thực phẩm Đức Việt tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm xúc xích dòng cao cấp - hương vị nguyên bản cùa dòng xúc xích Đức nổi tiếng phục vụ bà con ở nhà chống dịch. Vừa nhanh, tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng.
Bên cạnh những sản phẩm xúc xích cao cấp quen thuộc chiếm được trái tim người tiêu dùng từ hàng chục năm nay như: xúc xích Béc Lin, Xúc xích Đồng Quê, Xúc xích Nurembe, xúc xích Thành Viên, Xúc xích Vườn Bia… thì hiện nay còn có thêm các sản phẩm khác như : Xúc xích Kielbasa, Xúc xích King BBQ với chất lượng 5 sao.
Đặc điểm chung dòng xúc xích tươi cao cấp của Đức Việt là được làm từ ruột heo tự nhiên nhập khẩu, không phải ruột nhân tạo collagen. Nên khi ăn ta sẽ thấy vị giòn nhưng không dai rất đặc trưng. Sau đó được nhồi vào các nguyên liệu chính là thịt heo hoặc thịt bò xay thô được phối trộn với các loại gia vị cao cấp khẩu từ Đức truyền thống. Tùy theo từng loại xúc xích mà việc trộn gia vị cũng khác nhau tạo nên một hương vị đặc biệt khác lạ.
Các sản phẩm này đều được thay đổi bao bì nhận diện mới sang trọng và bắt mắt. Thể hiện đẳng cấp của dòng sản phẩm xúc xích tươi trứ danh của Đức Việt. Một phân khúc mà hiện nay rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường chưa thể sánh kịp.
Xúc xích được sản xuất trên dây chuyển hiện đại khép kín và đã được hấp chín. Người tiêu dùng chỉ việc hấp nóng hoặc rán, nướng qua nhỏ lửa chừng 2-3 phút khi sản phẩm căng mọng với mùi thơm đặc trưng là có thể ăn được. Ăn kèm với tương ớt, tương cà, mù tạt, bánh mỳ, mỳ tôm.
“Trung tâm công nghệ cao” Nhơn Trạch: Mở ra chu kỳ tăng trưởng mới cho DCM
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC, (HOSE: DCM), tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đầu tư dài hạn với dự án Khu sản xuất công nghệ cao tại Nhơn Trạch, Đồng Nai…
Xuất khẩu rau quả bật tăng mạnh, sầu riêng đóng vai trò chủ lực của toàn ngành
Kết quả 810 triệu USD đạt được trong tháng 7 đã đưa tổng giá trị xuất khẩu hàng rau quả sau 7 tháng năm 2025 đạt 3,92 tỷ USD, tăng 0,9% so với cùng kỳ năm 2024...
Nâng cao năng lực tài chính, Mcredit bứt phá mạnh mẽ trong năm 2025
Bước sang năm 2025, Công ty Tài chính Tín dụng tiêu dùng TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển với những bước tiến vững chắc về năng lực tài chính, tăng trưởng kinh doanh và khẳng định uy tín trên thị trường tài chính tiêu dùng...
PVCFC kết quả kinh doanh bứt phá - Sức khỏe tài chính mạnh mẽ
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) ghi nhận kết quả kinh doanh vượt kỳ vọng với tốc độ tăng trưởng mạnh cả về doanh thu lẫn lợi nhuận...
PVCFC được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) chính thức được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất, theo kết quả đánh giá của ASEAN Corporate Governance Scorecard (ACGS) 2024 - bộ tiêu chuẩn quản trị doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: