Ra mắt câu lạc bộ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”

Y Nhung

30/09/2011, 08:29

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) vừa chính thức lập câu lạc bộ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”

Tới đây, doanh nghiệp là thành viên của câu lạc bộ sẽ được in logo “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” trên sản phẩm.
Tới đây, doanh nghiệp là thành viên của câu lạc bộ sẽ được in logo “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” trên sản phẩm.

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) vừa chính thức lập câu lạc bộ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”.

Phát biểu tại lễ ra mắt ngày 29/9, TS. Đoàn Phương, Chủ tịch Vinastas khẳng định câu lạc bộ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” không phải là nơi để tôn vinh, khen thưởng các doanh nghiệp mà chính là nơi giúp các doanh nghiệp duy trì và ngày càng hoàn thiện chính sách, hệ thống kinh doanh dưới sự giám sát của Vinastas và người tiêu dùng.

Chương trình và hoạt động của câu lạc bộ sẽ đề cao tính văn minh, trung thực trong hoạt động kinh doanh hàng hóa và dịch vụ, tăng cường trách nhiệm của doanh  nghiệp đối với người tiêu dùng. Tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh và hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp; tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong bảo vệ quyền lợi của mình, chống lại những hành vi kinh doanh không lành mạnh, thiếu đạo đức.

Các doanh nghiệp khi tham gia câu lạc bộ sẽ có các quyền lợi như: được cấp chứng chỉ và logo “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” và được sử dụng logo này để quảng bá, tạo niềm tin và hỗ trợ cho việc phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Vinastas còn đưa các hội viên vào danh sách “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”, quảng bá trên các diễn đàn, hội nghị, hội thảo, chỉ dẫn cho người tiêu dùng trên website www.nguoitieudung.com.vn, trên tạp chí Người tiêu dùng và các phương tiện thông tin khác của Hội.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy