RitaVõ và quá trình xây dựng thương hiệu

Thùy Linh

29/11/2017, 10:00

Mục tiêu mà ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty RitaVõ đặt ra cho công ty của mình là phải xây dựng một thương hiệu uy tín cả về chất lượng lẫn dịch vụ

Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ Tịch công ty RitaVõ.
Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ Tịch công ty RitaVõ.

Việt Nam đang nổi lên với số lượng người siêu giàu tăng nhanh, danh tiếng của các doanh nhân này luôn gắn liền với thương hiệu doanh nghiệp mà họ đang điều hành và quản lý.

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang vươn lên làm chủ các ngành kinh tế chủ lực của đất nước và đặc biệt đây đều là các doanh nghiệp với tuổi đời chỉ vài mươi năm và được chính các doanh nhân người Việt lèo lái, vận hành, trong đó có RitaVõ.

Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, khởi đầu với muôn vàn khó khăn, thách thức. Nhưng bằng ý chí và sự đồng lòng của tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên, RitaVõ đã vươn lên là một trong những công ty tư nhân, hoạt động đa ngành và có sức ảnh hưởng đến thị trường lao động trong nước, hiện là một trong những công ty phân phối nội thất qui mô hàng đầu tại Việt Nam.

Nói về thành công của RitaVõ không thể nào không nhắc đến ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Công ty RitaVõ, người đã dẫn dắt và lèo lái công ty từ ngày thành lập cho đến nay. Ông là người truyền cảm hứng, sức mạnh cho thương hiệu trong hành trình gần 20 năm xây dựng và phát triển.

Hiểu được rằng thương hiệu chính là giá trị vô hình mà doanh nghiệp phải xây dựng và duy trì. Chỉ có người lãnh đạo mới hiểu rõ sâu sắc việc định hướng cũng như nền tảng để xây dựng thành công của doanh nghiệp, chính vì vậy tên tuổi và phẩm chất của họ thường gắn liền với thương hiệu của công ty.

Ngay từ ngày đầu, mục tiêu mà ông Võ Mậu Quốc Triển đặt ra cho công ty của mình là phải xây dựng một thương hiệu uy tín cả về chất lượng lẫn dịch vụ. Ngoài ra, xây dựng thương hiệu còn phải dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp, mà văn hóa đó do chính ông Võ Mậu Quốc Triển là người truyền đạt, dẫn dắt, bao gồm cả tính kỷ luật, tự giác, tuân thủ quy trình, có trách nhiệm với công việc, với công ty và đối tác. Chính những yếu tố đó đã tạo nên thương hiệu RitaVõ ngày hôm nay, là một thương hiệu được khách hàng tin tưởng.

Thị trường mở, tính cạnh tranh cao, theo khuynh hướng chung hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn giảm giá để giành thị phần. Nhưng giá đi kèm chất lượng, khi giá giảm thì chất lượng sản phẩm và dịch vụ đều đi xuống.

Nhưng dưới sự định hướng của ông Võ Mậu Quốc Triển, RitaVõ xây dựng một con đường riêng cho mình, chỉ tập trung vào những sản phẩm chất lượng, không chấp nhận chất lượng thấp để đánh đổi thị trường. Vì vậy, dù đường đi có lâu hơn, thành công có chậm hơn, nhưng RitaVõ đã hình thành riêng thương hiệu của mình, thương hiệu của những sản phẩm cao cấp và uy tín.

Ông Võ Mậu Quốc Triển chia sẻ: "RitaVõ là thương hiệu xây dựng trên nền tảng - Trung thực và Chất lượng, tôi đã mất gần 20 năm để xây dựng và phát triển để được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Thương hiệu do tôi xây dựng, nhưng thị trường sẽ quyết định thành bại của RitaVõ. Ngoài thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân cũng là một trong những yếu tố quyết định thành công của tôi ngày hôm nay. Khách hàng và bạn bè thường yêu tính cách khẳng khải và trung thực của tôi, và họ cũng tin yêu công ty tôi, sản phẩm của chúng tôi như chính con người tôi vậy".

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy