Tăng tốc độ truy cập gấp đôi, FPT Telecom tri ân khách hàng doanh nghiệp
Từ ngày 1/8/2017, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chính thức nâng băng thông, tăng tốc độ miễn phí cho các khách hàng khối doanh nghiệp
Từ ngày 1/8/2017, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức nâng băng thông, tăng tốc độ miễn phí cho các khách hàng khối doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của công ty trên toàn quốc. Đây là đợt nâng băng thông thứ hai của năm 2017, tiếp nối chương trình tăng tốc độ miễn phí cho khách hàng cá nhân và hộ gia đình đã được triển khai.
Tốc độ truy cập tăng gấp hai lần
Chương trình ưu đãi “Tăng tốc độ - Cước không đổi” dành cho các thuê bao doanh nghiệp hiện đang sử dụng các gói FTTH Fiber Business, Play, Public+, Silver, Gold, Diamond. Mức tăng tốc độ truy cập Internet trong nước từ 33% đến gần 90%, bắt đầu được triển khai tự động từ ngày 1/8/2017 trên phạm vị toàn quốc.
Cụ thể, theo FPT Telecom, các gói sẽ được tăng lần lượt, mức tăng cao nhất là gói Fiber Diamond lên thành 150Mb/s, gần gấp đôi so với tốc độ cũ là 80Mb/s.
Việc tăng đáng kể tốc độ truy cập mỗi gói dịch vụ Internet dành cho khách hàng doanh nghiệp vốn đòi hỏi một khoản đầu tư lớn cả về hạ tầng, kỹ thật chuyên môn, thiết bị lẫn nguồn lực. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đợt nâng băng thông lần này, toàn bộ các gói dịch vụ sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí với giá cước hằng tháng được giữ nguyên bằng với mức chi phí tại thời điểm trước khi nâng cấp.
Hơn nữa, để đáp ứng tốc độ mới vượt trội, một số khách hàng đang sử dụng thiết bị thế hệ trước đây cũng sẽ được FPT Telecom thông báo trực tiếp và tiến hành thay thế miễn phí thiết bị mới.
Lý giải cho việc thực hiện chính sách ưu đãi tối đa cho khách hàng lần này, đại diện nhà mạng cho biết đây là bước hiện thực hóa kỳ vọng của FPT Telecom trong việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và tiện ích ngày càng tốt hơn. Đồng thời, là bước đón đầu chuẩn bị của FPT Telecom để cùng các doanh nghiệp sẵn sàng cho cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 đang đến rất gần.
Khách hàng hài lòng với nỗ lực của nhà mạng
Với chương trình nâng băng thông lần này, FPT Telecom chính thức trở thành nhà mạng sở hữu những gói cước với tốc độ cực nhanh dành cho doanh nghiệp. Với tốc độ truy cập mạng Internet nhanh chóng, ổn định, doanh nghiệp có thể an tâm thay mới và triển khai hạ tầng ảo hóa, sử dụng các ứng dụng công nghệ trên nền tảng điện toán đám mây, IoT, ứng dụng các xu hướng công nghệ mới nhất vào hoạt động quản trị sản xuất kinh doanh, phân phối như ở các nước tiên tiến trên thế giới.
Ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT Telecom, cho biết: “Trải nghiệm tốt hơn, kết nối nhanh và hiệu quả hơn với chi phí tối ưu là những giá trị mà FPT Telecom luôn mong muốn mang đến cho khách hàng. Để thực hiện chương trình phù hợp với quy mô lớn của các khách hàng doanh nghiệp, FPT Telecom đã có những bước đầu tư và chuẩn bị kỹ càng về hạ tầng, quy trình cũng như thiết bị. Chúng tôi kỳ vọng sẽ được khách hàng đón nhận và tiếp tục tin tưởng, ủng hộ FPT Telecom trong thời gian tới”.
Sau 20 năm phát triển, FPT Telecom đã lớn mạnh với hơn 7.000 nhân viên chính thức, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh, trung tâm kinh doanh tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Công ty đã và đang đặt dấu ấn trên trường quốc tế bằng 8 chi nhánh trải dài khắp Campuchia, cũng như việc được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ tại Myanmar.
* Thông tin chi tiết:
Hotline chăm sóc khách hàng của FPT Telecom: 1900 6600.
Tốc độ truy cập tăng gấp hai lần
Chương trình ưu đãi “Tăng tốc độ - Cước không đổi” dành cho các thuê bao doanh nghiệp hiện đang sử dụng các gói FTTH Fiber Business, Play, Public+, Silver, Gold, Diamond. Mức tăng tốc độ truy cập Internet trong nước từ 33% đến gần 90%, bắt đầu được triển khai tự động từ ngày 1/8/2017 trên phạm vị toàn quốc.
Cụ thể, theo FPT Telecom, các gói sẽ được tăng lần lượt, mức tăng cao nhất là gói Fiber Diamond lên thành 150Mb/s, gần gấp đôi so với tốc độ cũ là 80Mb/s.
Việc tăng đáng kể tốc độ truy cập mỗi gói dịch vụ Internet dành cho khách hàng doanh nghiệp vốn đòi hỏi một khoản đầu tư lớn cả về hạ tầng, kỹ thật chuyên môn, thiết bị lẫn nguồn lực. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đợt nâng băng thông lần này, toàn bộ các gói dịch vụ sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí với giá cước hằng tháng được giữ nguyên bằng với mức chi phí tại thời điểm trước khi nâng cấp.
Hơn nữa, để đáp ứng tốc độ mới vượt trội, một số khách hàng đang sử dụng thiết bị thế hệ trước đây cũng sẽ được FPT Telecom thông báo trực tiếp và tiến hành thay thế miễn phí thiết bị mới.
Lý giải cho việc thực hiện chính sách ưu đãi tối đa cho khách hàng lần này, đại diện nhà mạng cho biết đây là bước hiện thực hóa kỳ vọng của FPT Telecom trong việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và tiện ích ngày càng tốt hơn. Đồng thời, là bước đón đầu chuẩn bị của FPT Telecom để cùng các doanh nghiệp sẵn sàng cho cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 đang đến rất gần.
Khách hàng hài lòng với nỗ lực của nhà mạng
Với chương trình nâng băng thông lần này, FPT Telecom chính thức trở thành nhà mạng sở hữu những gói cước với tốc độ cực nhanh dành cho doanh nghiệp. Với tốc độ truy cập mạng Internet nhanh chóng, ổn định, doanh nghiệp có thể an tâm thay mới và triển khai hạ tầng ảo hóa, sử dụng các ứng dụng công nghệ trên nền tảng điện toán đám mây, IoT, ứng dụng các xu hướng công nghệ mới nhất vào hoạt động quản trị sản xuất kinh doanh, phân phối như ở các nước tiên tiến trên thế giới.
Ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT Telecom, cho biết: “Trải nghiệm tốt hơn, kết nối nhanh và hiệu quả hơn với chi phí tối ưu là những giá trị mà FPT Telecom luôn mong muốn mang đến cho khách hàng. Để thực hiện chương trình phù hợp với quy mô lớn của các khách hàng doanh nghiệp, FPT Telecom đã có những bước đầu tư và chuẩn bị kỹ càng về hạ tầng, quy trình cũng như thiết bị. Chúng tôi kỳ vọng sẽ được khách hàng đón nhận và tiếp tục tin tưởng, ủng hộ FPT Telecom trong thời gian tới”.
Sau 20 năm phát triển, FPT Telecom đã lớn mạnh với hơn 7.000 nhân viên chính thức, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh, trung tâm kinh doanh tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Công ty đã và đang đặt dấu ấn trên trường quốc tế bằng 8 chi nhánh trải dài khắp Campuchia, cũng như việc được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ tại Myanmar.
* Thông tin chi tiết:
Hotline chăm sóc khách hàng của FPT Telecom: 1900 6600.