Những đôi giày đá bóng, còn gọi là “soccer cleats”, đang bất ngờ trở thành tuyên ngôn thời trang tại Mỹ, thị trường vốn từ lâu bị thống trị bởi giày bóng rổ…
Israel đã bất ngờ tấn công Iran vào sáng sớm ngày 13/6, sau đó đóng cửa không phận và yêu cầu mọi người ở nguyên tại chỗ khi hai kẻ thù truyền kiếp ở Trung Đông tiếp tục gia tăng xung đột…
Ngành công nghiệp thời trang đang nhanh chóng thích nghi với các công nghệ AI tiên tiến để dự đoán các xu hướng một cách chính xác và hiệu quả hơn nhờ khả năng phân tích lượng lớn dữ liệu trong một khoảng thời gian ngắn…
Sau khi một số tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng vì mưa lũ vào tháng 9 và tháng 10, chính phủ Thái Lan đã có những động thái nhanh chóng để thúc đẩy du lịch, vốn là ngành công nghiệp rất quan trọng với nền kinh tế nước này...
Với ngân sách tiếp thị vô song và lợi thế cạnh tranh toàn cầu về bất động sản bán lẻ, tập đoàn sở hữu các thương hiệu Louis Vuitton, Dior và Loewe có cơ sở để hưởng lợi nhiều hơn so với đa số các doanh nghiệp xa xỉ nói chung…
Khi yếu tố bền vững và thân thiện với môi trường trở thành vấn đề được người tiêu dùng quan tâm, một số các công ty đã tận dụng xu hướng này để tạo nên hình ảnh tích cực cho thương hiệu nhưng lại không có sự cam kết và hành động tương ứng…
Theo dòng tựa game đình đám Black Myth: Wukong, du khách Trung Quốc thời gian gần đây đổ xô đến các ngôi chùa, tháp và các di tích lịch sử khác ở Sơn Tây, một vùng hẻo lánh từ trước đến nay ít được chú ý ở quốc gia tỷ dân…