Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017
Thủy Diệu - Quang Phúc
14/04/2018, 14:58
10 doanh nghiệp phát triển uy tín năm 2017 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn được công bố ngày 14/4/2018 tại Hà Nội
Trong khuôn khổ của Chương trình liên hoan năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinhdanh 62 Doanh nghiệp Rồng Vàng; 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2017, những doanh nghiệp đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.Dưới đây là Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn được công bố ngày 14/4/2018 tại Hà Nội.
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 1.
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
Với chính sách giá hợp lý và khẩu hiệu "Bay là thích ngay", hãng hàng không Vietjet đang ngày càng đạt được tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về thị phần và quy mô trong thời gian qua, trở thành lựa chọn ưu tiên của bộ phận không nhỏ người tiêu dùng.
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 2.
Sun Group
Sở hữu những công trình đẳng cấp, vượt thời gian như khu du lịch Bà Nà Hills, Đà Nẵng, với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới, công viên Fantasy thuộc top 5 công viên trong nhà lớn nhất châu Á… Sungroup đang là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản du lịch tại Việt Nam.
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 3.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Là một trong ba mạng di động lớn nhất, với 25 năm không ngừng đổi mới và phát triển, MobiFone đang chuyển mình mạnh mẽ trở thành nhà cung cấp đa dịch vụ. Mục tiêu của MobiFone là xây dựng một "hệ sinh thái số" khép kín, ở đó mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ và tốt nhất".
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 4.
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát
Với phương châm "Nói được làm được", uy tín trong các giao kết với đối tác, khách hàng, chất lượng trong từng sản phẩm, thương hiệu Hưng Lộc Phát giờ đây không chỉ được biết đến rộng rãi ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới.
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 5.
TBS Group
TBS Group là một trong những công ty sản xuất da giày - túi xách Việt Nam có thể sánh vai ngang hàng với các doanh nghiệp FDI lớn nhất trong ngành, là thương hiệu uy tín trong khu vực và mang tầm đẳng cấp quốc tế. TBS Group hiện còn đầu tư mở rộng thành công sang các lĩnh vực: đầu tư kinh doanh và quản lý bất động sản, du lịch, cảng và logistics, bán lẻ.
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 6.
Tổng công ty Bến thành -TNHH MTV (Benthanh Group)
Benthanh Group hiện đang góp vốn và tham gia quản lý tại 28 doanh nghiệp thành viên, hoạt động trong 4 lĩnh vực: Du lịch, thương mại, bất động sản và sản xuất công nghiệp. Với vị thế và uy tín của mình, Bến Thành đang trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 7.
Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền
Phân bón Bình Điền nổi tiếng với thương hiệu "Phân bón Đầu Trâu", là một trong những thương hiệu uy tín, dẫn đầu ngành sản xuất phân bón của cả nước về năng suất, chất lượng, hiệu quả. Hiện phân bón Bình Điền đã xuất khẩu sang một số nước lân cận với giá trị từ 20-30 triệu USD/năm.
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 8.
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan)
Được thành lập từ năm 1970, với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời không ngừng cải tiến công nghệ Vissan hiện là doanh nghiệp thực phẩm uy tín - chất lượng nhất Việt Nam.
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 9.
Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng
Với phương châm sản phẩm đưa ra thị trường sử dụng phải có chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn được áp dụng và đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng, Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng đã khẳng định được uy tín trong ngành xây dựng ở Việt Nam và xa hơn là trong khu vực.
Top 10 Thương hiệu Mạnh phát triển uy tín năm 2017 - Ảnh 10.
Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO)
Là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực…SASCO mang đến lại trải nghiệm thú vị cho hành khách trước mỗi chuyến bay.
Đọc thêm
Những tỷ phú giàu nhất tại mỗi nền kinh tế
Đồ thị thông tin dưới đây gồm những cá nhân giàu nhất tại mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ, theo số liệu từ tạp chí Forbes tính tới ngày 7/3/2025…
Doanh nghiệp vươn tầm chinh phục “đường ray” phát triển trong kỷ nguyên mới
Sau 5 tháng triển khai Nghị quyết 68-NQ/TW, nhiều kết quả tích cực được ghi nhận, tạo niềm tin trong cộng đồng doanh nghiệp. Hưởng ứng tinh thần này, các hiệp hội doanh nghiệp tại TP.HCM đang hội tụ và vươn tầm qua các sự kiện quy mô nhằm hiện thực hóa chủ trương…
Sức mạnh kỳ diệu của tư duy cầu tiến
Một người bạn có cùng sở thích âm nhạc kể về Suno, một chương trình sáng tác nhạc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh đang gây sự chú ý trong những tháng gần đây. Anh ấy gõ vài từ để mô tả bài hát muốn ứng dụng tạo ra và chỉ trong vài giây, anh ấy có ngay một bài hát dài khoảng 3 phút có đầy đủ lời, nhạc và giọng hát bằng nhiều thứ tiếng...
TP.HCM muốn tăng trưởng bứt phá cần “cởi trói” chính sách, mở đường cho doanh nghiệp nội địa
TP.HCM đang đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế đầy tham vọng, nhưng để hiện thực hóa là điều không hề dễ dàng, các chuyên gia cho rằng Thành phố không thể chỉ dựa vào FDI mà cần phát triển các “đại bàng” nội địa, “cởi trói” chính sách và tạo môi trường cạnh tranh công bằng…
Phụ nữ đang dần thay đổi “cuộc chơi” trong ngành công nghệ
Hình ảnh người phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ đang dần thay đổi, từ thầm lặng trở thành những người tiên phong. Dù vẫn chiếm tỷ lệ khiêm tốn, song những nhà lãnh đạo nữ với tư duy đổi mới, kiên trì và khả năng thích nghi, phụ nữ không chỉ góp mặt mà còn định hình tương lai ngành công nghệ…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: