Trình diễn ý tưởng quảng cáo

Hàn Ngọc

12/04/2007, 14:45

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc trình diễn ý tưởng quảng cáo đã được tổ chức một cách khá chuyên nghiệp

Heineken thành công không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn từ những ý tưởng quảng cáo độc đáo.
Heineken thành công không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn từ những ý tưởng quảng cáo độc đáo.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc trình diễn ý tưởng quảng cáo đã được tổ chức một cách khá chuyên nghiệp.

Hôm nay (12/4), Trung tâm Ý tưởng Việt Nam (TVIC) đã trình diễn 5 ý tưởng chưa từng được công bố trong ngân hàng ý tưởng của mình theo những cách thức khá độc đáo và chuyên nghiệp. Qua đó, các ý tưởng đã nêu bật được những thế mạnh của từng sản phẩm như bia, điện thoại di động hay mũ bảo hiểm xe máy…

Các chuyên gia trong ngành công nghiệp quảng cáo cho rằng, đa số các doanh nghiệp Việt Nam lâu nay vốn không dám “bạo tay” hoặc còn rất yếu trong công tác quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình, mà khâu yếu nhất chính là thiếu ý tưởng sáng tạo trong những hình ảnh hoặc clip phim quảng cáo.

Do đó có thể coi sự ra đời của TVIC là một bước phát triển khá mạnh mẽ và cần thiết của ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế đất nước hội nhập sâu rộng, sức ép về thị phần của các doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài ngày càng lớn.

Với việc cho ra đời một “ngân hàng” ý tưởng cùng cuộc thi “ý tưởng phim quảng cáo” tổ chức 2 năm 1 lần, cộng đồng doanh nghiệp, các nhà quản lý hay người tiêu dùng đã có chỗ dựa để kỳ vọng vào một ngành công nghiệp quảng cáo phát triển mạnh mẽ, nội dung quảng cáo trở nên độc đáo hơn, thể hiện đúng văn hóa doanh nghiệp và kinh doanh hơn đồng thời mang lại hiệu quả quảng bá cao hơn.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy