VietJetAir cho khách hàng check-in tự động

M.Chung

04/06/2012, 17:14

Hãng hàng không VietJetAir vừa công bố đưa vào sử dụng máy làm thủ tục tự động (kiosk check-in)

Theo VietJetAir, hệ thống kiosk check-in là công nghệ hiện đại được sử dụng hiệu quả trên thế giới để tăng tính chủ động và tiết kiệm thời gian, hành khách chỉ mất khoảng một phút để hoàn thành thủ tục lên máy bay.
Theo VietJetAir, hệ thống kiosk check-in là công nghệ hiện đại được sử dụng hiệu quả trên thế giới để tăng tính chủ động và tiết kiệm thời gian, hành khách chỉ mất khoảng một phút để hoàn thành thủ tục lên máy bay.

Hãng hàng không VietJetAir vừa công bố đưa vào sử dụng máy làm thủ tục tự động (kiosk check-in) tại các sân bay.

VietJetAir cho biết, bước đầu, Hãng sẽ đặt hàng chục máy kiosk check-in tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và tại phòng vé của hãng tại Tp.HCM và Hà Nội. Trong thời gian đầu, Hãng sẽ có nhân viên hỗ trợ hành khách làm quen với thao tác trên máy.

VietJet Air cũng cho biết, Hãng cũng sẽ đưa vào sử dụng dịch vụ web check-in - dịch vụ làm thủ tục lên máy bay thông qua website của VietJetAir.

Theo VietJetAir, hệ thống kiosk check-in là công nghệ hiện đại được sử dụng hiệu quả trên thế giới để tăng tính chủ động và tiết kiệm thời gian, hành khách chỉ mất khoảng một phút để hoàn thành thủ tục lên máy bay.

“Với hệ thống máy check-in tự động, khách hàng có thể tự làm thủ tục tại sân bay hoặc phòng vé của hãng thông qua một vài thao tác đơn giản trên máy mà không cần phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi trước những chuyến bay”, đại diện của VietJetAir cho biết.

Như vậy, VietJetAir là hãng hàng không đầu tiên triển khai hệ thống làm thủ tục tự động tại Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy