Crystabaya ra mắt nền tảng website và app cho người dùng
Nền tảng Crystabaya được xây dựng lấy khách du lịch là trọng tâm, các khách sạn, các điểm nghỉ dưỡng, các công ty kinh doanh dịch vụ, điều hành du lịch và lữ hành cũng như các nhà đầu tư lớn, nhỏ muốn đầu tư vào ngành du lịch và lữ hành là chủ thể tham gia trực tiếp...
Chiều 28/4, tại bến Du thuyền Ana Marina (Nha Trang, Khánh Hòa), Crystabaya Pte Ltd. (liên doanh giữa Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Beowulf Blockchain) đã ra mắt nền tảng website và app Crystabaya cho người dùng. Nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến thế hệ mới này không chỉ là giải pháp kinh doanh sáng tạo, tăng thanh khoản mà còn góp phần mở rộng thị trường, đưa du lịch Việt phát triển bền vững sau đại dịch Covid 19.
Nền tảng Crystabaya được xây dựng lấy khách du lịch là trọng tâm, các khách sạn, các điểm nghỉ dưỡng, các công ty kinh doanh dịch vụ, điều hành du lịch và lữ hành cũng như các nhà đầu tư lớn, nhỏ muốn đầu tư vào ngành du lịch và lữ hành là chủ thể tham gia trực tiếp.
Ông William H. Nguyen, Chủ tịch tập đoàn Beowulf Blockchain cho biết: Crystabaya là một sản phẩm “thực chiến” trong công cuộc chuyển đổi số du lịch và mang tầm vóc quốc tế chứ không chỉ dừng lại ở Việt Nam.
Để bán các đêm lưu trú và các dịch vụ liên quan của mình trên nền tảng Crystabaya, chủ khách sạn và các cơ sở dịch vụ chỉ cần đăng ký tài khoản tại: admin.crystabaya.com. Ngay sau đó, chủ khách sạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như: Bán phòng/đêm lưu trú và các dịch vụ du lịch khác trước nhiều năm để gây quỹ; Nhận thêm nguồn doanh thu mới với công cụ thiết lập và cho thuê phòng theo giờ; Mở rộng thị trường khách du lịch toàn cầu.
Ngoài ra, các chủ khách sạn còn được cung cấp tổng đài hiện đại cho việc hỗ trợ du khách quốc tế và sử dụng API để kết nối với phần mềm quản lý khách sạn của mình. Đồng thời, các chủ khách sạn, các điểm nghỉ dưỡng có thể giảm chi phí vận hành do cơ sở dữ liệu được lưu trữ đầy đủ và an toàn trên blockchain.
Với Crystabaya, việc tìm và đặt phòng khách sạn có mức giá rẻ nhất trên thị trường cũng trở nên dễ dàng hơn. Để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời với mức giá tốt nhất, người dùng chỉ cần chọn cho mình nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, chọn mốc thời gian và thêm số lượng người tham gia hành trình và đặt phòng.
Nếu lịch trình thay đổi, người dùng yên tâm vì có thể bán lại các dịch vụ đã đặt, với mức giá mong muốn trên Crystabaya để thu hồi vốn. Người dùng có thể kiếm thêm lợi nhuận chỉ với 3 bước đơn giản: Niêm yết dịch vụ mà bạn muốn bán lại trên nền tảng; Thiết lập giá bán mong muốn và chọn lệnh “Complete Listing” để hoàn tất.
Hơn thế nữa, chương trình cashback của Crystabaya thu hút người dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người dùng sẽ được hoàn tiền với mọi giá trị thanh toán cho dịch vụ mình sử dụng. Với 4 cấp độ thành viên, người dùng chủ động lựa chọn phần trăm cashback trên nền tảng Crystabaya.
Mỗi đêm lưu trú của mỗi phòng khách sạn, resort hay mỗi dịch vụ du lịch khác như vé máy bay, vé tàu, vé xe, vé vào các khu vui chơi giải trí, khu safari, vé xem biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật, lặn ngắm san hô... sẽ được Crystabaya mã hóa dưới dạng một mã NFT duy nhất của mỗi dịch vụ và cho phép giao dịch trên nền tảng giao dịch Crystabaya. Từ đó, các công ty, đại lý du lịch tự chủ động tạo combo tour, hay tự mỗi khách hàng lựa chọn từng NFT dịch vụ phù hợp tại điểm đến để tạo gói tour riêng cho mình.
Nền tảng giao dịch Crystabaya hỗ trợ thanh toán linh hoạt, bằng thẻ tín dụng, tiền pháp định hoặc với nhiều loại hình thanh toán tiên tiến khác nhau cho người dùng trên thế giới, bằng nền tảng thanh toán quốc tế được Chính phủ Singapore cấp phép & tuân thủ mọi quy định pháp lý của Singapore và quốc tế. Các chủ khách sạn, cơ sở lưu trú, người dùng khi bán dịch vụ luôn nhận được thanh toán bằng tiền pháp định theo quy định pháp luật, đi kèm hệ thống cấp hoá đơn đầy đủ.
Trước đó, Crystabaya đã ký hợp tác với Defiato để xử lý việc trao đổi tiền điện tử - tiền pháp định cho khách sạn và khách du lịch, theo cách mà khách du lịch trên khắp thế giới có thể thanh toán bằng tiền điện tử, trong khi khách sạn nhận được tiền pháp định vào tài khoản ngân hàng và các hóa đơn thích hợp phục vụ mục đích kế toán.
Ngoài ra, Defiato sẽ quản lý việc nắm giữ (staking) và tạo thanh khoản (farming) cho Crystabaya cho chuơng trình khuyến mãi 1,000,000 (một triệu) NFT Token (1 triệu đêm khách sạn) có giá trị tương đương 100,000,000 đô la Mỹ (một trăm triệu USD) kích hoạt nền tảng NFT du lịch Crystabaya.com.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch lữ hành, Tập đoàn Du lịch Crystal Bay phát triển bền vững với 3 trụ cột: Lữ hành quốc tế và nội địa; quản trị, vận hành - khai thác khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí - chăm sóc sức khỏe và đầu tư hệ sinh thái bất động sản du lịch, giải trí, trải nghiệm.
Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển của mình, mong muốn gia tăng trải nghiệm cho du khách, Crystal Bay không ngừng kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh, khép kín với hơn 15.000 phòng khách sạn 5 sao cùng hàng loạt tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng trải khắp các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Bình Thuận...
Việc kiến tạo các tổ hợp nghỉ dưỡng “All - in - one” đã được Crystal Bay bền bỉ thực hiện nhằm bắt kịp xu hướng du lịch nghỉ dưỡng trọn gói, kết hợp nghỉ dưỡng với phong phú các loại hình du lịch trải nghiệm thiên nhiên, văn hoá, ẩm thực, mua sắm, thể thao...
“Thông qua ứng dụng công nghệ tiên tiến blockchain, việc Crystal Bay thiết lập nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến thế hệ mới Crystabaya trên website & app cho người dùng không chỉ là giải pháp kinh doanh sáng tạo, tăng thanh khoản mà còn góp phần mở rộng thị trường, đưa du lịch Việt vươn tầm và phát triển bền vững sau đại dịch Covid 19”, ông Nguyễn Tiến Trung, Tổng giám đốc Tập đoàn Du lịch Crystal Bay cho biết.