Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vì quyền lợi người tiêu dùng
Minh Tâm
10/05/2021, 14:03
Chất lượng sản phẩm là yếu tố được Herbalife Nutrition nhấn mạnh và dành ưu tiên hàng đầu vì quyền lợi người tiêu dùng…
Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Sản Phẩm Vàng trong nhiều năm liên tiếp.
Tập Đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới, với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng. Chất lượng sản phẩm là yếu tố được Herbalife Nutrition nhấn mạnh và dành ưu tiên hàng đầu vì quyền lợi người tiêu dùng.
CHẤT LƯỢNG ĐỒNG NHẤT TRÊN TOÀN CẦU
Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng. Các tiêu chuẩn giống nhau được áp dụng tại tất cả 95 thị trường mà công ty hoạt động. Quy trình kiểm soát chất lượng từ gieo trồng đến tiêu dùng giúp Công ty luôn đảm bảo chất lượng của các sản phẩm Herbalife Nutrition trong toàn bộ chuỗi cung ứng.
Từ đội ngũ tiến sĩ và các nhà khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất của Công ty về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm đẳng cấp thế giới đạt được chứng nhận cao nhất (ISO 17025) phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của Tâp đoàn đối với các tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành, hệ thống kiểm soát chất lượng của Herbalife trên toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng chính xác của Công ty.
Trên toàn thế giới, các sản phẩm và quy trình sản xuất của Herbalife Nutrition luôn tuân thủ các quy định của chính phủ về chất lượng tại 95 thị trường nơi sản phẩm của Công ty được bán.
THƯƠNG HIỆU DINH DƯỠNG ĐƯỢC YÊU THÍCH VÀ TIN DÙNG
Là thương hiệu dinh dưỡng có uy tín trên toàn cầu, Herbalife Nutrition là sự chọn lựa của tràng triệu người tiêu dùng và vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Herbalife Nutrition được nhiều tổ chức có uy tín bình chọn là Thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu.
Năm 2021, Euromonitor International Limited công bố Herbalife Nutrition là thương hiệu số 1 trên thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe (Nguồn: Euromonitor International Limited; theo định nghĩa sức khoẻ người tiêu dùng đến năm 2021. Quản lý cân nặng và sức khoẻ, kết hợp % RSP theo GBO, năm 2020.
Công bố này có hiệu lực cho đến ngày 6/1/2022), và là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số 1 trên thế giới (Nguồn: Euromonitor International Limited; ngành chăm sóc sức khỏe ấn bản 2021; theo định nghĩa thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein; thị phần doanh thu bán lẻ toàn cầu trong năm 2020. Công bố này có hiệu lực đến ngày 24/11/2021).
Herbalife Nutrition là thương hiệu số 1 trên thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe và là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số 1 trên thế giới.
Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition liên tục được bình chọn là “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam và “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng trong nhiều năm liền.
Herbalife Nutrition cũng là Thương hiệu dinh dưỡng gắn bó với thể thao Việt Nam trong 10 năm qua. Các sản phẩm dinh dưỡng Herbalife Nutrition là một phần không thể thiếu trong hành trang chinh phục các đỉnh cao của các vận động viên hàng đầu Việt Nam tại các giải đấu trong nước và quốc tế.
Đồng thời, Herbalife Việt Nam cùng dành nhiều sự hỗ trợ thiết thực cho thể thao Việt Nam trong suốt nhiều năm qua bao gồm tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, huấn luyện dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính và trao thưởng nóng cho các VĐV đạt huy chương tại các giải đấu như SEA Games, Para Games, ASIAD, Olympic….
Trong nhiều năm qua, Herbalife Việt Nam được ghi nhận là doanh nghiệp liên tục phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế và thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng có ý nghĩa.
Theo báo cáo ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam năm 2020, Herbalife Việt Nam là doanh nghiệp có doanh thu bán hàng trực tiếp lớn nhất năm 2019, doanh nghiệp chi trả hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế cho người tham gia bán hàng trực tiếp nhiều nhất năm 2019 và là doanh nghiệp ngành bán hàng trực tiếp nộp thuế nhiều nhất năm 2019.
Năm 2020, Herbalife Việt Nam tiếp tục được VCCI công nhận trong Top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam và được UBND Tp.HCM vinh danh trong Top 60 doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn Thành phố năm 2020.
Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn của mình, Công ty đang hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.
“Trung tâm công nghệ cao” Nhơn Trạch: Mở ra chu kỳ tăng trưởng mới cho DCM
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC, (HOSE: DCM), tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đầu tư dài hạn với dự án Khu sản xuất công nghệ cao tại Nhơn Trạch, Đồng Nai…
Xuất khẩu rau quả bật tăng mạnh, sầu riêng đóng vai trò chủ lực của toàn ngành
Kết quả 810 triệu USD đạt được trong tháng 7 đã đưa tổng giá trị xuất khẩu hàng rau quả sau 7 tháng năm 2025 đạt 3,92 tỷ USD, tăng 0,9% so với cùng kỳ năm 2024...
Nâng cao năng lực tài chính, Mcredit bứt phá mạnh mẽ trong năm 2025
Bước sang năm 2025, Công ty Tài chính Tín dụng tiêu dùng TNHH MB Shinsei (Mcredit) tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển với những bước tiến vững chắc về năng lực tài chính, tăng trưởng kinh doanh và khẳng định uy tín trên thị trường tài chính tiêu dùng...
PVCFC kết quả kinh doanh bứt phá - Sức khỏe tài chính mạnh mẽ
Trong 7 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) ghi nhận kết quả kinh doanh vượt kỳ vọng với tốc độ tăng trưởng mạnh cả về doanh thu lẫn lợi nhuận...
PVCFC được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) chính thức được vinh danh Top 5 doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam có điểm số quản trị cao nhất, theo kết quả đánh giá của ASEAN Corporate Governance Scorecard (ACGS) 2024 - bộ tiêu chuẩn quản trị doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: