Mcredit tiếp tục nhận giải thưởng "Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2023"

Khánh Huyền

22/05/2023, 12:09

Để được công nhận, Mcredit đã vượt qua các tiêu chí xét duyệt khắt khe của The Global Economics (TGE) như phản hồi tích cực từ khách hàng, phương thức tiếp cận thị trường, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giao diện trực tuyến, công nghệ ứng dụng, sáng tạo - đột phá, kết quả tăng trưởng…

Mcredit vinh dự nhận giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất 2023” (Nguồn: Mcredit).
Mcredit vinh dự nhận giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất 2023” (Nguồn: Mcredit).

Công ty tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2023” do tạp chí The Global Economics (TGE) trao tặng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Mcredit nhận được giải thưởng của TGE và năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh ở hạng mục “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất”.

The Global Economics Awards là giải thưởng thường niên do tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những công ty - doanh nghiệp trên toàn thế giới có kết quả xuất sắc trong các lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Bảo hiểm, Năng lượng và Công nghệ.

Mcredit cho biết với tôn chỉ kinh doanh “Lấy Khách hàng làm trung tâm”, công ty luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu và khó khăn của khách hàng trong việc vay tiêu dùng, từ đó, không ngừng cải tiến và phát triển những giải pháp tài chính thông minh, giúp người dân tiếp cận nguồn vốn nhanh gọn, thuận tiện cho các nhu cầu tài chính.

Một số khó khăn mà khách hàng thường gặp phải khi vay tiêu dùng như: Không dễ dàng chứng minh tài chính, không có thời gian lắng nghe tư vấn thủ tục phức tạp, không muốn người thân biết mình đi vay tiền… Khách hàng có nhu cầu tiếp cận các sản phẩm tài chính đơn giản về thủ tục, nhanh chóng về thời gian… Sau khi nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng, Mcredit đã cho ra đời sản phẩm Vay TikTak - Vay nhanh qua App mang đến trải nghiệm vay tiêu dùng mới mẻ nhờ công nghệ hiện đại. Chỉ với 5 phút thao tác cùng Vay TikTak, người dùng đã có thể nhận được khoản tiền vay, an toàn và bảo mật.

Chỉ với một chiếc CCCD gắn chip, khách hàng đã có thể được duyệt vay tại Mcredit. (Ảnh: Mcredit).
Chỉ với một chiếc CCCD gắn chip, khách hàng đã có thể được duyệt vay tại Mcredit. (Ảnh: Mcredit).

Bên cạnh đó, Mcredit cũng chú trọng đổi mới mạnh mẽ phương thức thu hút và tăng cường trải nghiệm khách hàng. Trong năm 2022, Mcredit đã kiện toàn 8 chân dung khách hàng mục tiêu theo chiến lược 5 năm lần 2 và thí điểm 2 hành trình khách hàng cho công nhân và nông dân với 95 gói chương trình sản phẩm được thiết kế đa dạng cho từng phân khúc.

Trong lộ trình chuyển đổi số, đầu năm 2023, Mcredit chính thức công bố hợp tác với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) nhằm phát triển dòng thẻ tín dụng nội địa hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích vượt trội và tính năng ưu việt...

Khi sử dụng thẻ tín dụng nội địa của Mcredit, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cạnh tranh cùng phương thức trả lãi giúp giảm áp lực trả nợ. Sản phẩm có tính năng 2 trong 1, vừa có thể thanh toán tại POS/MPOS, thanh toán trực tuyến như thẻ tín dụng, vừa có thể rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức, mang tới sự chủ động, linh hoạt về tài chính cho khách hàng.

Thẻ tín dụng Mcredit Napas sở hữu tính năng nổi bật 2 trong 1 với lãi suất cạnh tranh. (Nguồn: Mcredit).
Thẻ tín dụng Mcredit Napas sở hữu tính năng nổi bật 2 trong 1 với lãi suất cạnh tranh. (Nguồn: Mcredit).

Với “cú ăn 3” giải thưởng The Global Economics liên tiếp (năm 2021 Mcredit được tặng giải thưởng Công ty tài chính tiêu dùng sáng tạo nhất), Mcredit tiếp tục dành được sự ghi nhận cho những nỗ lực trong việc không ngừng cải tiến và sáng tạo, năng động chuyển đổi số nhằm hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người lao động Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 39-2025

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 39-2025

Bối cảnh và thực tiễn cho thấy thời gian tới, Việt Nam khó có thể tăng trưởng bằng con đường gia tăng quy mô hàng hóa xuất khẩu như trong nhiều năm qua, mà phải chuyển hướng sang tăng phần giá trị gia tăng tạo ra trong nước của hàng hóa.

Bài viết mới nhất

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam – Kiến tạo động lực phát triển

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam – Kiến tạo động lực phát triển

Tăng cường nội lực, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu tạo sức bật phát triển kinh tế nhanh và bền vững

Tăng cường nội lực, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu tạo sức bật phát triển kinh tế nhanh và bền vững

Giải mã nội lực: Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu

Giải mã nội lực: Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy