Ngân hàng Xây Dựng công bố thương hiệu mới

P.V

06/08/2015, 13:30

Động thái trở lại thị trường đầu tiên của CB sau gần 5 tháng chuyển đổi mô hình

Một chi nhánh của Ngân hàng Xây Dựng.<br>
Một chi nhánh của Ngân hàng Xây Dựng.<br>

Ngân hàng Xây Dựng (CB) sẽ chính thức tổ chức lễ công bố thương hiệu mới vào ngày 7/8 tại Tp.HCM.

Đây là động thái trở lại thị trường đầu tiên của ngân hàng này kể từ ngày 5/3/2015, sau gần 5 tháng chuyển đổi mô hình thuộc sở hữu Nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank.

Logo mới của Ngân hàng Xây Dựng gồm biểu tượng chữ “CB” viết tắt từ tên Ngân hàng Xây Dựng tiếng Anh (Construction Bank) và biểu tượng hình với họa tiết cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ, được xem như khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng.

Theo CB, thông điệp màu sắc chủ đạo nổi bật với màu xanh dương biểu trưng của sự hợp tác, hòa bình, vững chắc và tin cậy, sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực ngành nghề tài chính - ngân hàng; kết hợp sắc cam chuyển động thể hiện sự năng động, đổi mới.

Đồng bộ với hình ảnh nhận diện thương hiệu bước đầu được đổi mới, CB đã tiếp nhận hỗ trợ chuyển giao từ Vietcombank về công nghệ ngân hàng, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, chia sẻ khách hàng… để khởi động lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh.

 

Tiếp tục các chương trình chăm sóc khách hàng, dự kiến từ trung tuần tháng 8 này, CB sẽ triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, với các giải đặc biệt như gửi tiền trúng xe hơi, vespa, đồ dùng gia đình cao cấp; vay tiền mua nhà, mua xe trúng ngay căn hộ.

Tập trung cho vay khách hàng cá nhân, các sản phẩm dịch vụ tín dụng của CB sẽ ứng dụng tiện ích công nghệ của Vietcombank trong xử lý, nhằm giải quyết thủ tục, hồ sơ vay nhanh gọn.

Không nằm ngoài cuộc chạy đua về ứng dụng công nghệ, CB cũng tăng cường phát triển các sản phẩm dịch vụ thẻ, giao dịch trực tuyến… đa tiện ích, các dịch vụ trọn gói đem lại trải nghiệm mới và sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Lễ ra mắt thương hiệu và công bố loạt sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Xây Dựng được tổ chức vào ngày 7/8 tại Tp.HCM, đánh dấu sự trở lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh của và cũng là bước khởi đầu cho dấu ấn đổi mới trên hành trình thực hiện thành công đề án tái cơ cấu của ngân hàng.

(Nguồn: CB)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy