07:17 15/07/2014

PJICO được trao chứng nhận “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014”

P.V

Chương trình do Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tiến hành cuộc khảo sát

Ông Bùi Hoàng Giang - Phó tổng giám đốc Tổng công ty nhận giải thưởng.
Ông Bùi Hoàng Giang - Phó tổng giám đốc Tổng công ty nhận giải thưởng.
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) vừa được trao chứng nhận “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2014”.

Đây là chương trình do Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam chủ trì tiến hành cuộc khảo sát, điều tra thị trường lấy ý kiến người tiêu dùng.

Qua kết quả khảo sát, người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp với người tiêu dùng trên cả nước và nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần duy trì kinh tế, ổn định xã hội.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.

Gần 20 năm hoạt động, PJICO đã cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đồng bộ, đa dạng và có chất lượng cao định hướng vào khách hàng.

PJICO hiện có mạng lưới hoạt động bao gồm 1 trụ sở chính, 56 công ty con trực thuộc, 4 trung tâm cứu hộ và sửa chữa, hơn 4.000 đại lý chuyên nghiệp trên khắp cả nước. PJICO cũng đã và đang triển khai bán bảo hiểm cho khách hàng tại các cửa hàng xăng dầu thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), tạo sự chuyên nghiệp và tiện dụng cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm của PJICO.

PJICO được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ có dịch vụ tốt nhất và là một trong 4 doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Dịch vụ “Bảo hiểm Xe cơ giới” của PJICO đã được bình chọn và công nhận Top 100 “Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn” năm 2014 là niềm tự hào của toàn thể cán bộ công nhân viên PJICO về dịch vụ tốt, uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin dùng và sử dụng.

(Nguồn: PJICO)