Sacombank nhận giải vì đóng góp cho khu công nghiệp - khu chế xuất

Hoài Nam

23/05/2007, 18:35

Đối tượng doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp, khu chế xuất là khách hàng đặc biệt của ngân hàng này

Cúp vàng thương hiệu mạnh.
Cúp vàng thương hiệu mạnh.

Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa nhận giải thưởng từ những đóng góp trong sự phát triển các khu công nghiệp, khu chế xuất Tp.HCM

.

Đây là giải thưởng “Cúp vàng thương hiệu mạnh”, do Ban thi đua khen thưởng Thành phố và Ban Quản lý các khu chế xuất - khu công nghiệp Tp.HCM trao tặng.

Sacombank cho biết đối tượng doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp, khu chế xuất là khách hàng đặc biệt của ngân hàng này, thông qua sự hỗ trợ của 167 điểm giao dịch trên cả nước, hơn 9.500 ngân hàng đại lý trên toàn cầu và các dịch vụ thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại… liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp trong các khu vực này.

Tính đến cuối tháng 4/2007, Sacombank đã đạt mức lợi nhuận trước thuế lũy kế từ đầu năm trên 413 tỷ đồng (tăng 183% so với cùng kỳ năm trước); tổng tài sản cũng gia tăng khá nhanh, đến cuối tháng 4/2007 đã đạt xấp xỉ 34.000 tỷ đồng, tăng gần 37% so với đầu năm.

Hai hoạt động chính của ngân hàng cũng đạt được kết quả khá ấn tượng: tổng huy động vốn đến cuối tháng 4 khoảng 29.500 tỷ đồng, chiếm 86,8% tổng nguồn vốn hoạt động và tăng 94% so với cùng kỳ năm trước; tổng dư nợ cho vay đạt 18.700 tỷ đồng, tăng hơn 87% so với tháng 4/2007.

Hiện ngân hàng này đang triển khai hàng loạt các dự án mới trong năm 2007 như thành lập công ty liên doanh thẻ với ngân hàng ANZ, thành lập trường Đại học Sacombank, mở văn phòng và chi nhánh tại Campuchia, Lào và Trung Quốc...

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy