Sakuko Japanese Store hành trình 10 năm làm nên thương hiệu

Lan Anh

01/07/2021, 20:07

Ít ai biết được, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa hàng đầu Việt Nam Sakuko Japanese Store được biết tới đầu tiên là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa Nhật dành cho mẹ và bé...

Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko - điểm mua sắm uy tín cho khách hàng ưu thích hàng Nhật.
Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko - điểm mua sắm uy tín cho khách hàng ưu thích hàng Nhật.

Tháng 9/2021, đánh dấu bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển của Sakuko khi tròn một thập kỷ trên thị trường bán lẻ hàng nội địa Nhật tại Việt Nam. Trước cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt cùng bối cảnh đại dịch kéo dài, Sakuko vẫn tiếp tục mở rộng thị phần thông qua việc liên tiếp khai trương các điểm bán mới tại Hà Nội và các khu vực tỉnh, khẳng định mạnh mẽ vị thế trên thị trường.

Khởi sự là một cửa hàng bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé xuất phát từ chính mong muốn rất thiết thực và đời thường của một người mẹ - cũng chính là nữ CEO của Sakuko: Dành cho con những sản phẩm an toàn, chất lượng tốt nhất để phát triển! Tận dụng thời cơ từ thị trường và tâm lý ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người tiêu dùng Việt, thương hiệu Sakuko Japanesse Store đã nhanh chóng tạo nên sức bật mạnh mẽ và trở thành hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 30 điểm bán trên cả nước.

MƯỜI NĂM TẠO DỰNG UY TÍN CỦA CHUỖI BÁN LẺ HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA

Hoạt động trên thị trường bằng cách cung cấp những sản phẩm Nhật nội địa uy tín, an toàn và chất lượng, Sakuko đã dần chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng về một không gian mua sắm hàng Nhật nội địa dành cho người Việt.

Theo nhiều nhận định, giá thành hợp lý với nhiều phân khúc khách hàng, chất lượng sản phẩm được chứng thực và sự đa dạng về ngành hàng, cùng với đó là chất lượng dịch vụ được đào tạo bài bản theo quy chuẩn xứ hoa anh đào chính là những yếu tố tạo nên sức hút của Sakuko với đông đảo người tiêu dùng Việt.

Không chỉ có vậy, với vị thế và uy tín trên thị trường cùng tôn chỉ hoạt động bằng sự “tử tế”, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko đã xây dựng được mối quan hệ đối tác chặt chẽ với hàng nghìn nhà sản xuất Nhật Bản và cũng trở thành cầu nối đưa nhà sản xuất Nhật Bản tới với thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Sự nỗ lực không ngừng của Sakuko đã được thực tế chứng minh khi trong suốt thời gian gần hai năm kể từ khi đại dịch bùng nổ, Sakuko vẫn vững vàng là địa điểm đáp ứng đầy đủ, thường xuyên, liên tục nguồn hàng thiết yếu phục vụ mọi nhu cầu mua sắm. Tới nay, Sakuko tự hào là đơn vị kinh doanh số lượng sản phẩm Nhật nội địa lớn nhất trên thị trường với hơn 10.000 mã hàng chính hãng với mức giá bình ổn.

NHỮNG DẤU MỐC VĂN HÓA, XÃ HỘI ĐÁNG NHỚ

Lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa.
Lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa.

Năm 2018, kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nhật, Sakuko chính thức tổ chức thành công lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản Cool Japan. Sự kiện đã trở thành cú hích đầu tiên thu hút các nhà sản xuất Nhật Bản trong lĩnh vực hàng tiêu dùng tới với thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và thổi bùng lên làn sóng tiêu dùng hàng hóa chất lượng cao tới với người dân thủ đô.

Hướng tới những giá trị văn hóa, xã hội, cũng trong năm 2018, Sakuko tiếp tục tổ chức thành công tuần lễ trải nghiệm mỹ phẩm làm đẹp xứ hoa anh đào tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Sự kiện thu hút đông đảo giới mộ điệu tham dự và tạo nên cơn sốt về vẻ đẹp Á đông với những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật an toàn, lành tính.

Tiếp đà thành công của những sự kiện lớn, năm 2019, Sakuko tiếp tục trở thành đơn vị tổ chức lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa quy tụ tới hơn 50 nhà sản xuất trực tiếp tới từ Nhật Bản đến tham dự cùng 25.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm và mua sắm.

Tròn một thập kỷ đã đi qua, Sakuko vẫn kiên định con đường trở thành không gian mua sắm hàng Nhật nội địa đa dạng, tiện ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt,. Hướng tới thu hút nhiều hơn nữa những nhà sản xuất Nhật Bản để mang về cho thị trường Việt những sản phẩm thực sự chất lượng và bám sát nhu cầu mua sắm, sử dụng của người tiêu dùng.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 1800 0010
Website: https://sakukostore.com.vn/

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy