Tập đoàn FWD tiếp tục hành động nâng cao chất lượng thị trường bảo hiểm

Hồng Chi

12/09/2024, 07:58

Ngày 10/9/2024, Tập đoàn Bảo hiểm FWD (FWD) thông báo mở rộng hợp tác thời hạn 4 năm với Trường Đào tạo Kinh doanh INSEAD nhằm mang đến các cơ hội phát triển tiêu chuẩn quốc tế cho các lãnh đạo đại lý hàng đầu...

Tập đoàn FWD và INSEAD hợp tác thực hiện mở rộng chương trình FWD Elite Signature.
Tập đoàn FWD và INSEAD hợp tác thực hiện mở rộng chương trình FWD Elite Signature.

Đặc biệt, có khóa học nội trú 5 ngày tại cơ sở Fontainebleau của trường INSEAD tại Pháp. Nội dung đào tạo bao gồm các học phần tương tác về lãnh đạo và khởi nghiệp, lập kế hoạch kinh doanh, quy trình và hệ thống quản lý bán hàng cũng như sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo.

Sau khi kết thúc chương trình nội trú, các học viên tiếp tục nhận được sự hướng dẫn trong vòng 6 tháng, truy cập vào mạng lưới cựu sinh viên để tiếp cận các lớp học chuyên đề và sự kiện.

Bà Lee Yen Ho, Phó Tổng giám đốc Kênh Phân phối và Định vị Sản phẩm Tập đoàn FWD cho biết: “Việc đầu tư vào hệ thống phân phối chất lượng là một phần quan trọng trong tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm tại FWD. Chúng tôi mong muốn xây dựng đội ngũ đại lý hướng đến khách hàng, tin cậy, chuyên nghiệp, hiệu quả và được hỗ trợ bởi công nghệ tại châu Á”.

Được triển khai vào năm 2019, chương trình FWD Elite Signature hợp tác cùng INSEAD đã đào tạo 100 lãnh đạo đại lý FWD với tiêu chuẩn chuyên môn đẳng cấp thế giới. Chương trình được kỳ vọng sẽ tiếp tục đào tạo thêm 100 lãnh đạo đại lý FWD từ các thị trường Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Ma Cao (Trung Quốc), Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam ở giai đoạn tiếp theo.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy