Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Năm, 15/05/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thị trường

Giải trí

Du lịch

Sự kiện

Sức khỏe

Nhà

Ẩm thực

Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Tiêu & Dùng

Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc

Khi giá trị đồng hồ đã qua sử dụng lao dốc tại Trung Quốc, Rolex đang tìm cách giành lại quyền kiểm soát hệ thống phân phối tại thị trường tỷ dân...
Tiêu & Dùng

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tiêu & Dùng

Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch

Tiêu & Dùng

Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng

Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Tiêu & Dùng

Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón

Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Mỹ phẩm Trung Quốc mạnh tay khai thác thị trường Việt Nam

Mỹ phẩm Trung Quốc mạnh tay khai thác thị trường Việt Nam

Thương mại điện tử tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Với dân số trẻ, yêu công nghệ, cùng tốc độ tăng trưởng Internet cao, Việt Nam trở thành một trong những thị trường thương mại điện tử hấp dẫn nhất Đông Nam Á…
19/11/2024
Hơn 130 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Sapa

Hơn 130 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Sapa

Sapa đang vào mùa mùa săn mây - mùa đẹp nhất trong năm. Khách tới đây ngắm hoa, săn mây và cảm nhận cái se lạnh đặc trưng. Tháng 11 cũng là tháng đẹp nhất trong năm của vùng Tây Bắc với một loạt các lễ hội lớn…
19/11/2024
Thị trường màu mỡ của các thương hiệu thời trang xa xỉ

Thị trường màu mỡ của các thương hiệu thời trang xa xỉ

Giữa bối cảnh thị trường thời trang xa xỉ chững lại, các thương hiệu lớn đang tăng tốc ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp mới để tìm kiếm vị thế trong một thị trường ngày càng chật chội…
19/11/2024
Kênh bán lẻ đẩy mạnh các chiến lược thu hút khách hàng

Kênh bán lẻ đẩy mạnh các chiến lược thu hút khách hàng

Theo chia sẻ từ nhiều doanh nghiệp, hiện hoạt động sản xuất và dự trữ hàng hoá phục vụ dịp lễ Tết Nguyên đán Ấn Tỵ 2025 đã vào guồng. Các doanh nghiệp đang nỗ lực để bảo đảm cả về số lượng, chất lượng cho nhu cầu tiêu dùng của người dân…
19/11/2024
Khi chế tác đồng hồ giao thoa cùng trang sức cao cấp

Khi chế tác đồng hồ giao thoa cùng trang sức cao cấp

Vacheron Constantin nhà chế tác đồng hồ cao cấp lâu đời nhất trên thế giới đã định nghĩa một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là một cỗ máy đo thời gian, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật quý giá…
18/11/2024
Cố đô Huế khai thác tiềm năng du lịch chăm sóc sức khỏe

Cố đô Huế khai thác tiềm năng du lịch chăm sóc sức khỏe

Tại Việt Nam hiện nay, du lịch chăm sóc sức khỏe được hình thành dựa trên các hoạt động ngoài trời kết hợp với phương pháp trị liệu nhằm chăm sóc sức khỏe, đồng thời xoa dịu tinh thần, gia tăng khả năng chữa lành cho du khách…
18/11/2024
  • 124
  • 125
  • 126
  • 127
  • 128
  • 129

Xem nhiều

Tiêu & Dùng

ChatGPT sẽ thay đổi cách chúng ta mua sắm online?

1
Tiêu & Dùng

Sắc tím đang “gây sốt” trong giới đồng hồ cao cấp

2
Tiêu & Dùng

“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?

3
Tiêu & Dùng

Nhận diện fanpage lừa đảo để cảnh giác với “đặt phòng 5 sao”

4
Tiêu & Dùng

Mùa Phật đản, sức mua thực phẩm chay tăng mạnh

5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050