Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Năm, 12/06/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thị trường

Giải trí

Du lịch

Sự kiện

Sức khỏe

Nhà

Ẩm thực

Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn
Tiêu & Dùng

Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn

Mận hậu Sơn La nổi tiếng vì trái căng mọng, giòn và ngọt, vị chua nhẹ, đã trở thành một trong những sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh. Hiện các vùng trồng mận tại địa phương đang bắt đầu thu hoạch chính vụ...
Tiêu & Dùng

Những “luật lệ” mới để trở thành Đại sứ thương hiệu

Tiêu & Dùng

Những thương hiệu đồ bơi Việt chất lượng

Tiêu & Dùng

Mỹ phẩm Hàn Quốc đặt cược vào nhu cầu bùng nổ ở Hoa Kỳ

Được khích lệ bởi thành công vang dội trên thị trường online, các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc đang mở rộng sự hiện diện tại thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới, tự tin rằng sức hấp dẫn của họ sẽ bù đắp cho tác động từ thuế quan…
Tiêu & Dùng

Starbucks cuối cùng vẫn phải tham gia vào cuộc chiến giá cả

Starbucks hiếm khi quảng cáo giảm giá trên các kênh truyền thông xã hội chính thức, vì chuỗi đồ uống này muốn bảo vệ vị thế cao cấp của mình tại các thị trường trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các đối thủ giá rẻ hơn…
Mặt trái của du lịch “đu trend” mạng xã hội

Mặt trái của du lịch “đu trend” mạng xã hội

Theo nghiên cứu năm 2024 của Adobe, hơn 60% Gen Z sử dụng TikTok để lên ý tưởng cho các chuyến du lịch. Không riêng TikTok, các phương tiện truyền thông xã hội khác cũng giúp du khách tìm thấy những trải nghiệm ấn tượng…
28/02/2025
Đã đến lúc khách hàng đồng sáng tạo cùng thương hiệu

Đã đến lúc khách hàng đồng sáng tạo cùng thương hiệu

Sự xuất hiện của AI tạo sinh và chuyển đổi kỹ thuật số đã định nghĩa lại mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu, trao quyền cho người tiêu dùng nhiều hơn bao giờ hết…
27/02/2025
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường mỹ phẩm Việt

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường mỹ phẩm Việt

Ngành hàng hoá mỹ phẩm vốn là cuộc chơi của thương hiệu ngoại trên hệ thống phân phối bán lẻ. Tuy nhiên, các thương hiệu Việt sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đang dần vươn lên dẫn đầu ngành hàng hoá mỹ phẩm trên kênh online...
27/02/2025
Thị trường Nga vẫn bị các thương hiệu thời trang dè chừng

Thị trường Nga vẫn bị các thương hiệu thời trang dè chừng

Khi Nga và Ukraine có dấu hiệu mong muốn đối thoại về tương lai của cuộc xung đột, khả năng quay trở lại thị trường Nga của các tập đoàn thời trang dường như bắt đầu bỏ ngỏ…
27/02/2025
Những nguyên nhân thúc đẩy hành vi “mua sắm bốc đồng”

Những nguyên nhân thúc đẩy hành vi “mua sắm bốc đồng”

Một nghiên cứu gần đây về hành vi mua sắm bốc đồng đã xác định ba xu hướng quan trọng khiến người tiêu dùng dễ bị tác động hơn khi đưa ra quyết định mua sắm không có kế hoạch…
27/02/2025
Cùng Viettel Up nâng tầm trải nghiệm dịch vụ viễn thông

Cùng Viettel Up nâng tầm trải nghiệm dịch vụ viễn thông

Các thuê bao Viettel hiện nay có thể truy cập trang web Viettel Up để đăng ký các gói cước 4G/5G cùng các siêu ưu đãi khác để có thêm nhiều trải nghiệm dịch vụ viễn thông phù hợp với nhu cầu cá nhân của người dùng...
26/02/2025
  • 76
  • 77
  • 78
  • 79
  • 80
  • 81

Xem nhiều

Tiêu & Dùng

Chiếc túi “bỉm sữa” xa xỉ và hành trình lên sàn đấu giá

1
Tiêu & Dùng

Thái Lan tăng tốc hút khách quốc tế chất lượng cao

2
Tiêu & Dùng

Hàng thiết yếu mùa hè được khuyến mãi rầm rộ

3
Tiêu & Dùng

Starbucks cuối cùng vẫn phải tham gia vào cuộc chiến giá cả

4
Tiêu & Dùng

Mỹ phẩm Hàn Quốc đặt cược vào nhu cầu bùng nổ ở Hoa Kỳ

5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050