Các chương trình ưu đãi không chỉ tập trung vào nhóm thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh mà còn mở rộng sang ngành hàng điện máy, sản phẩm xanh và hàng nhập khẩu, mang lại nhiều lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng…
Thái Lan từng đặt mục tiêu doanh thu du lịch quốc tế năm 2025 là hơn 2.300 tỷ baht. Do lượng khách sụt giảm, mục tiêu sau đó được điều chỉnh còn 2.000 tỷ baht. Nửa đầu năm, Thái Lan mới đạt khoảng 33% mục tiêu doanh thu mới…
Các khu vực ưu tiên giảm ô nhiễm ánh sáng, sử dụng năng lượng tái tạo và khuyến khích bảo vệ môi trường đang trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách...
Những năm gần đây thời trang nam có bước chuyển mình mạnh mẽ với sự đầu tư mạnh tay của các nhà mốt hàng đầu như Louis Vuitton, Dior, Hermes, Loewe… Sự “chịu chi” cho thời trang nam còn thể hiện qua các Tuần lễ thời trang nam được quảng bá mạnh mẽ...
Trong các báo cáo thu nhập quý gần đây của các công ty mỹ phẩm, một thuật ngữ thường gặp đã được sử dụng để mô tả doanh số bán hàng: “bình thường hóa”. Điều này có nghĩa là mức độ tăng trưởng đã chậm lại…
Từ những nhà tắm xông hơi lá thuốc dân gian đến các spa cao cấp ứng dụng công nghệ nhiệt trị liệu hiện đại, xông hơi không chỉ là một phương pháp chăm sóc sức khỏe quen thuộc mà còn trở thành một ngành kinh tế đầy tiềm năng…
Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp. Người tiêu dùng cũng sẽ gia tăng sức mua khi biết được nguồn gốc của sản phẩm...
Nhiễm vi khuẩn não mô cầu là căn bệnh "chạy đua với thời gian". Phát hiện sớm, điều trị nhanh và tiêm phòng đầy đủ là những yếu tố quan trọng nhất giúp giảm thiểu nguy cơ tử vong...