VietBank: Trao chữ tín vững niền tin

Hữu Ngân

12/04/2016, 06:06

VietBank là một trong những ngân hàng thương mại có tốc độ phát triển nhanh và hiệu quả tại Việt Nam với vốn điều lệ tăng gấp 15 lần

Khách hàng giao dịch tại VietBank.
Khách hàng giao dịch tại VietBank.

Được thành lập từ năm 2007 tại Sóc Trăng, sau 9 năm hình thành và phát triển, hiện nay Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) là một trong những ngân hàng thương mại có tốc độ phát triển nhanh và hiệu quả tại Việt Nam với vốn điều lệ tăng gấp 15 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng gấp 5 lần phần lớn là cán bộ trẻ, có năng lực chuyên môn cao và hệ thống mạng lưới với 96 chi nhánh và phòng giao dịch trải dài từ Bắc vào Nam, minh chứng cho sự phát triển nhanh, an toàn và bền vững của VietBank.

Để có được sự phát triển vượt bậc và thiết lập được uy tín với khách hàng là nhờ VietBank đã xây dựng được 2 yếu tố then chốt làm nên sự thành công, đó chính là: Con người và Công nghệ.

Tại VietBank, việc đào tạo nguồn nhân lực luôn được đặc biệt quan tâm, hàng loạt các lớp đào tạo kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cán bộ nhân viên như: kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng chăm sóc khách hàng cũng như các khóa học về nghiệp vụ pháp lý, nghiệp vụ giao dịch viên, …đã được khai giảng thường xuyên.

Song song với việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, VietBank không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống máy móc công nghệ kỹ thuật, cập nhật những tiến bộ mới nhất trên thế giới. Tính đến nay, VietBank đã đầu tư hàng triệu đô-la Mỹ cho các dự án công nghệ thông tin với hai trung tâm dữ liệu hoạt động song song, đảm bảo cho mọi giao dịch, hoạt động của VietBank được liên tục 24/7.

Góp phần đẩy mạnh phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử tiện ích, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking. Với các dịch vụ này, khách hàng dễ dàng chuyển tiền trong/ngoài hệ thống một cách nhanh chóng, mua thẻ, thanh toán hóa đơn, nạp tiền rút tiền không dùng thẻ, nộp thuế điện tử không cần phải đến ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch.

Bằng những sản phẩm và dịch vụ tài chính đa tiện ích, VietBank đã từng bước tạo lập được uy tín bền vững và trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khắp cả nước. Với các sản phẩm nổi bật như: Vay ô tô, vay mua nhà, vay sản xuất kinh doanh, tiết kiệm đắc lợi, tiêt kiệm vượt trội, dịch vụ rút tiền mặt không cần thẻ VietBank Cardless, dịch vụ nộp thuế điện tử..

Bên cạnh đó, VietBank liên tục triển khai các chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng đã đang và sẽ đồng hành cùng VietBank như: “Quà sung túc - Tết sum vầy”, “Muôn vàn quà tặng - Thay lời yêu thương”,..

Đồng thời VietBank liên tục mở rộng đối tác hợp tác nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng thông qua các hợp đồng ký kết với các công ty lớn như: Tổng công ty Lương thực miền Nam (VinaFood II), Tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty Bất động sản Gia Hòa, Hưng Thịnh, Thủ Đức House…

Như một mình chứng cho sự nỗ lực không ngừng của VietBank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng kỳ vọng và sự tin tưởng của khách hàng, VietBank liên tiếp nhận nhiều giải thưởng uy tín như: “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand”, “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2015” do Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (CHLB Đức) phối hợp cùng Viện doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, phát triển bền vững, hệ thống công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng… và tiêu chí cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, VietBank định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại, hoạt động hiệu quả hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất; VietBank đã, đang và sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong việc phát triển kinh tế cá nhân, gia đình cũng như doanh nghiệp và xã hội

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy