An Phát Plastic tham gia hội chợ Tokyo Pack 2016 tại Nhật Bản

Thùy Linh

05/10/2016, 15:18

Từ ngày 4 - 7/10/2016, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát - An Phát Plastic (mã AAA-HNX) đã tham gia triển lãm tại hội chợ Tokyo Pack 2016

Gian hàng của An Phát nhận được sự nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là sản phẩm bao bì tự hủy thân thiện với môi trường.
Gian hàng của An Phát nhận được sự nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là sản phẩm bao bì tự hủy thân thiện với môi trường.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm túi tiện ích, đẹp mắt và chất lượng cao đến tay khách trên toàn thế giới, đặc biệt là chinh phục thị trường khó tính Nhật Bản, từ ngày 4 - 7/10/2016, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát - An Phát Plastic (mã AAA-HNX) đã tham gia triển lãm tại hội chợ Tokyo Pack 2016.

Tokyo Pack 2016 là hội chợ lớn nhất Nhật Bản được tổ chức tại Tokyo Big Sight, Tokyo, Nhật Bản.

Hội chợ lần này hội tụ 2600 gian hàng của 700 tập đoàn, doanh nghiệp, nhà sản xuất đến từ các cường quốc ngành công nghiệp bao bì, in ấn trên thế giới như Mỹ, Canada, Hà Lan, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Đức, Pháp... nhằm trưng bày giới thiệu các sản phẩm, trang thiết bị máy móc công nghệ xử lý, đóng gói bao bì nhựa, giấy phục vụ ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hàng công nghiệp và tiêu dùng cùng hơn 70.000 người đăng kí thăm quan.

Sự kiện này được xem là cầu nối giúp người mua tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ bao bì lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và các nước châu Á nói chung.

Đã từ lâu Nhật Bản được xem là thị trường trọng điểm của An Phát, Công ty đã có nhiều hoạt động mở rộng mạng lưới kinh doanh tại thị trường đầy tiềm năng này.

Tại hội chợ Tokyo Pack 2016, An Phát tham gia gian hàng nhằm giới thiệu nhiều sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng tới bạn bè các nước, đồng thời nắm bắt thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng để định hướng sản xuất, kinh doanh phù hợp.

Gian hàng của An Phát nhận được sự nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là sản phẩm bao bì tự hủy thân thiện với môi trường.

Dự kiến trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát sẽ tiếp tục có những hoạt động hợp tác và đầu tư sâu hơn nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại thị trường Nhật Bản.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy