Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Chanel có thể đã tìm được người thay thế cho vị trí giám đốc sáng tạo danh giá, nhưng vẫn còn rất nhiều chiếc ghế trống trong ngành thời trang đang được cộng đồng đồn đoán…
Trong nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump, mối quan hệ giữa các nhà mốt thời trang và Đệ nhất Phu nhân – vốn dĩ thường gắn kết chặt chẽ – đã trở nên lạnh nhạt. Liệu có biến chuyển khác trong nhiệm kỳ này?…
Thị trường làm đẹp Trung Quốc đang chao đảo trước áp lực giảm giá, tăng trưởng trì trệ và cuộc cạnh tranh khốc liệt, khiến bức tranh thị trường không còn hấp dẫn cả với các thương hiệu nội địa lẫn quốc tế…
Từ Rolex đến Audemars Piguet, giá của các chiếc đồng hồ cao cấp hàng đầu đang giảm mạnh tại các thị trường thứ cấp. Ước tính thị trường này đã mất khoảng 13% giá trị trong hai năm qua...
Cuối tuần trước, Dior đã xác nhận rằng Kim Jones sẽ kết thúc nhiệm kỳ giám đốc nghệ thuật của Dior Men. Nhà thiết kế đã tự quyết định rời đi sau 7 năm gắn bó với thương hiệu...
Nghiên cứu và phát triển các loại vải tái chế, vải sợi thân thiện với môi trường là một trong những bước tiến quan trọng để giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ ngành thời trang...
Từ những màn hợp tác của các thương hiệu hàng đầu cho đến phong cách đậm cá tính, đâu là những kiểu giày thể thao được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2025?...
Giữa áp lực cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế, vẫn có những thương hiệu Việt đầy tự hào đang từng bước khẳng định chỗ đứng riêng trên thị trường mỹ phẩm…
Đánh dấu buổi trình diễn đầu tiên của năm dành cho nam giới, những bộ trang phục đã tái hiện lại các nguyên mẫu nam tính truyền thống với một nét riêng biệt của nhà mốt Margiela…
Show diễn của Prada thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week 2025. Thương hiệu đã gửi thiệp mời là một chiếc hộp nhỏ màu trắng đựng một ống kim loại màu bạc, ám chỉ về bộ sưu tập mang phong cách công nghiệp...
Ngành công nghiệp làm đẹp từ lâu đã gắn liền với cách tiếp cận "một sản phẩm phù hợp với tất cả" trong mỹ phẩm. Tuy nhiên, xu hướng cá nhân hóa đang nhanh chóng thay đổi điều này…
Mặc dù các chính trị gia không nổi tiếng về phong cách thời trang, nhưng chúng ta cũng có thể nhìn ra thông điệp họ truyền tải qua những bộ trang phục…
Cộng đồng chạy bộ đang ngày càng phát triển, mang tới nhiều tiềm năng cho các thương hiệu, nhưng để chiếm được lòng trung thành của nhóm khách hàng này đòi hỏi nhiều hơn là một sản phẩm “đẹp”...